Siêu phẩm để đời của Văn Quyết được AFC vinh danh ở hạng mục cao nhất

Thứ Sáu, ngày 26/06/2020 - 16:25
5 /5 của 3 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội FC đã giành chiến thắng chung cuộc ở cuộc đua giải Bàn thắng đẹp nhất do AFC tổ chức. Đó là bàn thắng tuyệt đẹp của đội trưởng đội bóng thủ đô vào lưới CLB Ceres Negros (Philippines) ở AFC Cup 2017.

Ở trận ra quân của Hà Nội FC ở AFC Cup 2017 trước CLB Ceres Negros (Philippines), tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp từ khoảng cách 10m. Cụ thể đội trưởng của Hà Nội FC đã có pha đỡ bóng tinh tế trước khi tung người bắt vô-lê đẹp mắt khiến thủ môn đối phương phải bó tay. Bàn thắng được thực hiện trên SVĐ Mỹ Đình.

Sau một tuần bình chọn, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ lệ 51% trên tổng số 66654 lượt bình chọn, ở cuộc đua giải Bàn thắng đẹp nhất do AFC tổ chức. Đây là phần thưởng xứng đáng với Văn Quyết, sau những gì anh thể hiện ở CLB Hà Nội nhiều năm trở lại đây.

Video: Siêu phẩm để đời của Văn Quyết được AFC vinh danh

Với việc giành chiến thắng ở cuộc bình chọn "Pha tung người sút bóng đẹp nhất" AFC Cup, Văn Quyết có thêm tinh thần và động lực để cùng Hà Nội FC trên con đường bảo vệ ngôi vô địch LS V-League 2020. Ngoài ra đây cũng là niềm hy vọng giúp anh có cơ hội được HLV Park Hang Seo gọi lại đội tuyển Việt Nam.

Trước đó, Nguyễn Văn Quyết là đại diện duy nhất của bóng đá Việt Nam lọt top 9 tiền vệ châu Á được yêu thích nhất do kênh Fox Sports Asia bình chọn.

Trong 2 năm qua, vai trò của Văn Quyết rất quan trọng, góp công lớn giúp đội bóng thủ đô gặt hái nhiều thành công. Thành tích 22 bàn thắng cùng 12 đường kiến tạo cho đội nhà ở mùa bóng trước đã phản ánh rõ phong độ và tầm ảnh hưởng của Văn Quyết ở Hà Nội FC là như thế nào.

Văn Quyết luôn là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Hà Nội FC

Với bối cảnh hàng công của ĐT Việt Nam đang có nhiều bất ổn, cộng thêm lịch thi đấu cực kỳ căng thẳng vào cuối năm, Văn Quyết cần được gọi trở lại đội tuyển quốc gia, không chỉ vì anh là một chân sút chất lượng, mà tiền đạo này cũng dày dặn kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Cá nhân Văn Quyết cũng khao khát trở lại đội tuyển quốc gia sau thời gian dài vắng bóng.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam