Văn Toàn bị tố mặc áo cũ đi đám cưới Duy Mạnh

Thứ Ba, ngày 11/02/2020 - 17:08
5 /5 của 1 đánh giá

Tối 9/2, Văn Toàn cùng Văn Thanh cùng diện sơ mi trắng bảnh bao tham dự lễ cưới của Duy Mạnh – Quỳnh Anh tại Hà Nội. Nhưng điều đáng nói là tiền đạo sinh năm 1996 đã bị “bóc phốt” là mặc áo cũ.

Bên cạnh 2 nhân vật chính Duy Mạnh-Quỳnh Anh thì Văn Toàn chính là người thu hút được nhiều sự chú ý nhất trong đám cưới của trung vệ sinh năm 1996.

Văn Toàn đã trở thành khách mời may mắn nhất của buổi lễ khi nhận được hoa cưới của cô dâu. Sau khi cô dâu Quỳnh Anh tung hoa cưới, tiền đạo Hải Dương đã bất ngờ bắt được hoa cưới.

Xuất hiện trong đám cưới của người đồng đội, Văn Toàn đã bảnh bao với chiếc áo sơ mi trắng với họa tiết bông hoa trên ngực. Rất nhiều người đã tinh ý nhận ra đây là chiếc áo yêu thích của Toàn và đã được anh mặc đi nhiều sự kiện quan trọng.

Văn Toàn diện sơ mi trắng đi đám cưới Duy Mạnh

Các fan và đồng đội cũng đã trêu chọc Văn Toàn vì điều này. Ngay sau khi Văn Toàn đăng ảnh chúc mừng đám cưới Duy Mạnh-Quỳnh Anh, Quế Ngọc Hải đã trêu chọc đàn em ở comment: “Nguyễn Văn Toàn tặng cho anh cái áo mới nhé”.

Không biết là do vô tình hay cố ý hoặc do quá yêu thích chiếc áo hoa hồng trên mà Văn Toàn đã mặc nó ở rất nhiều dịp. Và đó đều là những dịp rất quan trọng với tiền đạo Hải Dương.

Lần đầu tiên Toàn diện chiếc áo này là ở lễ trao giải Fair Play 2018 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sau đó anh chàng cũng sử dụng chiếc sơ mi yêu thích tại một sự kiện tại Sài Gòn hồi tháng 7/2019.

Văn Toàn từng diện chiếc áo này là ở lễ trao giải Fair Play 2018

Hồi tết vừa qua, Toàn cũng mặc áo hoa hồng diện đi chơi với bạn bè. Thậm chí các fan còn tinh ý nhận ra đây là chiếc áo mà anh đã từng chụp ảnh cùng bạn gái xinh đẹp Nhung Bum trong studio.

Có thể thấy Toàn rất yêu thích chiếc áo này và phải chăng tiền đạo sinh năm 1996 là fan của “Hoa hồng bên ngực trái”.

Chiếc áo hoa hồng điệu đà được Văn Toàn diện đi chụp ảnh ở Studio

Mặc dù bị trêu chọc như vậy nhưng Văn Toàn vẫn rất vui vẻ. Anh còn “đáp trả” bằng cách đăng rất nhiều comment ảnh mặc chiếc áo này. Và điều đó đã khiến các fan vô cùng thích thú.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết