Văn Toàn khoe cột mốc khủng, Tiến Linh “bất bình” lên tiếng

Thứ Bảy, ngày 29/05/2021 - 05:54
3.7 /5 của 5 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn bày tỏ niềm vui khi trang cá nhân đạt được 1 triệu người theo dõi. Tuy nhiên thành tích ấy khiến Tiến Linh phải… bất bình.

Không có nhiều cầu thủ Việt Nam hiện đang sở hữu hơn 1 triệu người theo dõi trên Facebook. Có thể đếm trên đầu ngón tay như trường hợp của Đoàn Văn Hậu hay Đặng Văn Lâm.

Mới đây Nguyễn Văn Toàn cũng gia nhập hội cầu thủ Việt Nam sở hữu hơn 1 triệu người theo dõi trên Facebook. Để kỷ niệm thành tích đáng nhớ này, cầu thủ của HAGL chia sẻ dòng trạng thái "khoe" thành tích trên trang facebook với nội dung: “Xin chào mọi người, mình đã gia nhập hội triệu người theo dõi, cảm ơn mọi người”

Văn Toàn khoe cột mốc khủng trên trang cá nhân

Để tô điểm thêm cho ngày đáng nhớ này, Văn Toàn còn không quên bình luận: "Chờ đợi cái này lâu lắm rồi. Đã có những lúc muốn từ bỏ. Nhưng cuối cùng vì niềm kiêu hãnh nên bây giờ đã được thành quả. Toàn ơi… tôi tự hào về bạn”

Trong khi Văn Toàn đang “phiêu” cùng cột mốc khủng, người đàn em Tiến Linh nhanh chóng vào “cà khịa”. Cầu thủ của B. Bình Dương bình luận: "Kinh nhất rồi, ai dám chơi cùng". Ngay lập tức Văn Toàn cũng đáp trả lạnh lùng: "Ừ thôi nhé, bye bye".

→ Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Sở dĩ Tiến Linh tỏ ra “bất bình” với thành tích khủng của người đàn anh bởi trang cá nhân của cầu thủ sinh năm 1997 mới chỉ có hơn 260 nghìn lượt theo dõi. Con số này chưa bằng 1/3 với lượng người theo dõi của Văn Toàn.

Tiến Linh cà khịa đàn anh ở tuyển quốc gia

Tuy nhiên, trên đây chỉ là những bình luận hài hước, trêu đùa nhau của các cầu thủ trong thời gian rảnh của các tuyển thủ. Trên sân tập, Văn Toàn và Tiến Linh vẫn là những cầu thủ thân thiết.

Thậm chí bộ đôi này còn được kỳ vọng sẽ dẫn dắt hàng công của đội tuyển Việt Nam ở 3 trận đấu sắp tới của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Tại V.League 2021, Văn Toàn thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng trong màu áo HAGL. Trong khi đó Tiến Linh cũng nằm trong top cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của giải đấu.

→ Xem thêm: Kết quả bóng đá Việt Nam

Văn Toàn và Tiến Linh hiện đang tích cực tập luyện tại UAE để chuẩn bị cho các trận đấu quan trọng sắp tới.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.