Văn Toàn chụp ảnh với Quang Hải và Đức Chinh, Minh Vương cùng đồng đội HAGL giận dỗi

Thứ Hai, ngày 24/05/2021 - 10:57
2.8 /5 của 200 đánh giá

Văn Toàn chụp ảnh với Quang Hải và Đức Chinh rồi đăng lên mạng xã hội khiến các đồng đội tại HAGL như Minh Vương hay thủ thành Huỳnh Tuấn Linh tỏ ra giận dỗi.

ĐT Việt Nam đang đóng quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 6 tới tại UAE. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên các tuyển thủ không được phép ra ngoài và hạn chế tiếp xúc với người lạ, kể cả là người thân trong gia đình nếu chưa có sự cho phép của HLV Park Hang Seo nhằm đảm bảo an toàn.

Vì vậy, các ngôi sao của bóng đá Việt Nam chỉ có thể tìm các thú vui giải trí ngay trong khách sạn. Mới nhất, các cầu thủ đã rủ nhau chụp ảnh và sau đó đăng lên mạng xã hội. Trên trang cá nhân, Văn Toàn đăng một tấm ảnh chụp cùng Quang Hải và Đức Chinh cùng dòng chú thích: "Chụp với các anh của mình". Bộ 3 cho thấy độ lầy lội của mình với tạo dáng lạ mắt, song ai cũng cười tươi hết cỡ.

Văn Toàn đăng ảnh chụp cùng Quang Hải và Đức Chinh

Cả 3 đều cười rất tươi

Chính vì sự vui vẻ và thân thiết này mà các đồng đội tại HAGL đã giận dỗi ra mặt đối với Văn Toàn. Bên dưới phần bình luận, Minh Vương là người khởi xướng khi gọi Công Phượng, thủ môn Tuấn Linh và Châu Ngọc Quang vào và "trách móc": "Chả bao giờ thấy chụp cùng như này nhỉ".

Đáp lại lời của người đàn em, Tuấn Linh cũng khẳng định: "Có bao giờ thấy chụp với ai ở HAGL đâu. Chán". Trước sự "tấn công" dữ dội từ chính những người đồng đội tại phố Núi, Văn Toàn vẫn tỏ vẻ vô tội khi đáp trả: "Điều đó bình thường thôi mà".

Minh Vương và Tuấn Linh cảm thán

Lúc này, Minh Vương và Tuấn Linh dường như đã hết nói nổi với Văn Toàn, và đành chấp nhận sự thật phũ phàng. "Thôi không sao, cuộc sống nó vậy mà", "Nghĩ nó chán. Ăn nằm với nhau bao nhiêu năm còn như vậy". Châu Ngọc Quang sau đó cũng vào cảm thán: "Đừng nói gì thêm nữa. Lòng này đã nặng trĩu".

Thậm chí, Minh Vương còn cảm thấy tủi thân hơn so với Tuấn Linh, khi thủ thành này mới gia nhập HAGL ở mùa giải năm nay, còn anh và Văn Toàn đã quen biết nhau tới 14 năm. "Anh là còn mới á. Chứ em 14 năm có tấm hình chung nào đâu".

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

và thi nhau "bóc phốt" Văn Toàn

Dù liên tục "bóc phốt" và tỏ ra ghen tỵ với Quang Hải hay Đức Chinh, song Minh Vương và các cầu thủ HAGL chỉ có ý định trêu chọc Văn Toàn. Bởi lẽ, họ đã quá hiểu nhau và đôi khi, càng là những người đồng đội thân thiết càng ít chụp ảnh hay đăng lên mạng xã hội.

→ Xem thêm: Soi kèo

Câu chuyện kể trên cho thấy Văn Toàn là một cầu thủ rất hòa đồng khi có thể chơi thân với các ngôi sao từ đội bóng khác và thường xuyên bày trò mỗi khi lên tuyển.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.