Gục ngã trước TP.HCM, HAGL thua trận thứ 5 liên tiếp

Thứ Sáu, ngày 30/10/2020 - 21:03
3.9 /5 của 4 đánh giá

Làm khách trên sân của TP.HCM, HAGL chơi không tệ, nhưng cuối cùng họ vẫn không có được điểm số nào rời sân Thống Nhất.

TP.HCM 2-1 HAGL

Ghi bàn

TP.HCM: Ngọc Đức 11’, Ariel Rodriguez 21’

HAGL: Walsh 30’ (pen)

Tâm lý thoải mái khi bước vào trận đấu này giúp hai đội chơi hứng khởi ngay từ những phút đầu. Sau những đợt hãm thành liên tiếp, TP.HCM mở tỉ số từ một tình huống bất ngờ. Phút 11, Sầm Ngọc Đức tung cú sút chéo góc vô cùng đẳng cấp, bóng đi căng và cắm thẳng vào góc xa, không cho Văn Trường bất kỳ cơ hội nào.

HAGL lập tức vùng lên sau bàn thua sớm và có 2 tình huống hãm thành của Văn Toàn và Chevaughn Walsh, nhưng hàng thủ của họ tiếp tục chơi dở tệ. Phút 21, TP.HCM phối hợp đá phạt dễ dàng như đá tập. Bóng được chuyền cho Phi Sơn trước khi Ariel Rodriguez đánh đầu thành bàn từ quả lật vào.

Tuy nhiên nỗ lực không biết mệt mỏi của HAGL đã mang lại cho họ phần thưởng. Phút 29, Văn Toàn lướt đi rất nhanh, anh vượt qua 2 cầu thủ TP.HCM và buộc Diakite phải phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm đá phạt, Walsh không mắc sai lầm nào với một cú đá kiểu "nhảy chân sáo" hạ gục Thanh Thắng.

HAGL kịp thời rút ngắn tỷ số ngay trong hiệp 1

Trước khi hiệp 1 kết thúc, TP.HCM suýt nâng tỉ số lên 3-1 nếu không có sự xuất sắc của Văn Trường, khi các hậu vệ đội khách đứng khựng cả lại một cách khó hiểu. HAGL dồn ép trong những phút cuối hiệp nhưng không có thêm bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, HAGL tạo ra nhiều cơ hội hơn. Phút 51, Văn Toàn trượt chân đáng tiếc trong một pha bóng mà nếu khống chế tốt anh sẽ đối mặt với Thanh Thắng. Văn Toàn vẫn là cầu thủ năng nổ nhất của HAGL.

Phút 60, Xuân Trường phối hợp với Tuấn Anh trước khi tung cú đá nhẹ nhưng hiểm, bóng đi sát cột dọc nhưng đã khẽ chạm tay Thanh Thắng.

TP.HCM cũng tạo ra một vài cơ hội ghi bàn, song không có cơ hội nào thực sự rõ rệt, ngoài tình huống bị từ chối bàn thắng ở phút thứ 65, sau khi Phi Sơn để bóng đi hết đường biên ngang.

HAGL bất lực trong việc tìm bàn thắng thứ 2

Không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp 2, HAGL chấp nhận thua trận thứ 5 liên tiếp ở V.League.

Đội hình ra sân

TP.HCM: Thanh Thắng, Ngọc Đức, Tăng Tiến, Diakite, Tùng Quốc, Hoàng Thịnh, Thanh Bình, Phi Sơn, Công Hiển, Ariel Rodriguez, Jose Ortiz.

HAGL: Văn Trường, Memovic, A Hoàng, Hồng Duy, Văn Thanh, Quang Nho, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Anh, Văn Toàn, Chevaughn Walsh

Bảo Trâm

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam