Văn Toàn và bạn gái đón sinh nhật “online” vẫn tràn ngập hạnh phúc

Chủ Nhật, ngày 12/04/2020 - 10:31
2.4 /5 của 46 đánh giá

Sau thời gian dài yêu nhau, đây lần đầu tiên Văn Toàn và bạn gái phải đón sinh nhật "online", do dịch Covid-19 khiến hai người không thể gần nhau. Tuy nhiên, khoảng cách không khiến cả Văn Toàn và Trang Nhung bớt đi chút nào sự hạnh phúc.

Sinh nhật của Văn Toàn cô bạn gái xinh đẹp Trang Nhung liền kề nhau, Văn Toàn là 12/4, và bạn gái của anh sinh nhật vừa mới hôm qua 11/4. Cặp đôi này đã hẹn hò 6 năm, 5 năm trước đây đều đón sinh nhật bên nhau. Tuy nhiên, dịch Covid-19 đã khiến cả hai không thể gần nhau trong ngày đáng nhớ này.

Văn Toàn không còn cách nào khác “buộc phải” hát Happy Birthday chúc mừng sinh nhật bạn gái qua video call. Tiền đạo của CLB HAGL cũng không quên gửi những món quà đầy lãng mạn đến người con gái của mình.

Dòng trạng thái tràn đầy sự hạnh phúc của Trang Nhung trên trang cá nhân

Trang Nhung không giấu diếm sự hạnh phúc của bản thân khi nhận được những món quà từ bạn trai, cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Năm nào cũng đón sinh nhật với nhau (lần này là lần thứ 6 rồi) nhưng năm nay dính đợt cách ly toàn xã hội nên không đón sinh nhật "offline" với nhau được nên đành đón sinh nhật “online". Vẫn ship quà về đúng ngày cho người yêu, còn bắt anh (người Văn Toàn nhờ gửi quà) lặn lội mang hoa với bánh từ Hà Nội về nữa chứ. Có người yêu cũng đáng đồng tiền bát gạo đó chứ nhỉ. Còn tặng đôi giầy như của búp bê Barbie".

Trang Nhung cũng thể hiện sự tự hào với người bạn trai, bởi Văn Toàn không chỉ giỏi trên sân bóng, mà còn biết cách mang đến những bất ngờ cho một nửa của mình. Dù ở xa, Văn Toàn vẫn chuẩn bị đầy đủ bánh ngọt với dòng chữ "I love you" đầy lãng mạn. Cô khẳng định người yêu mình rất “đáng đồng tiền bát gạo”. Bên cạnh những món quà, những câu hát chúc mừng sinh nhật của Văn Toàn cũng khiến Trang Nhung vô cùng hạnh phúc, khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ. 

Chân dung bạn gái xinh đẹp của Văn Toàn

Những bức ảnh hiếm hoi các fan được thấy cặp đôi này chụp chung

Văn Toàn và Trang Nhung đã yêu nhau được 6 năm. Cặp đôi này mới đây cũng đã có nhà riêng, hứa hẹn một đám cưới sẽ tới trong tương lai gần. Sau khi trung vệ Tiến Dũng, Duy Mạnh và tiền đạo Văn Đức kết hôn, các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam đang rất mong ngóng một đám cưới nữa tới từ những cầu thủ nhuộm đỏ Thường Châu ngày nào.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam