Liên tục toả sáng, Văn Toàn với Văn Đức được ví von theo cách “đặc biệt"

Thứ Ba, ngày 13/04/2021 - 09:40
2.7 /5 của 9 đánh giá

Chia sẻ sau thất bại 0-2 mà B.Bình Dương phải nhận trước SLNA tại vòng 9 V.League 2021, HLV Phan Thanh Hùng đã bày tỏ sự thán phục với màn trình diễn ấn tượng mà Phan Văn Đức cùng Nguyễn Văn Toàn thể hiện trong màu áo các CLB kể từ đầu giải.

Tại vòng 9 V.League 2021, B.Bình Dương chấp nhận thất bại 0-2 trên sân Vinh trước SLNA. Đáng chú ý, cả 2 bàn thắng của đội chủ nhà đều được thực hiện bởi một cái tên quen thuộc, đó là Phan Văn Đức.

Cú đúp trong trận đấu vào chiều ngày 12/4 giúp cho Đức “cọt" đang có 5 pha lập công ở sân chơi cao nhất bóng đá Việt Nam đồng thời chỉ kém duy nhất Văn Toàn 1 bàn thắng trong cuộc đua tới danh hiệu vua phá lưới giải đấu.

Màn trình diễn của bộ đôi ngôi sao thực sự là vô cùng ấn tượng. Chứng kiến những gì mà Văn Đức cùng Văn Toàn thể hiện, HLV Phan Thanh Hùng đã bày tỏ sự thán phục đối với họ. Ngoài ra, ông cũng đề cao cậu học trò Nguyễn Tiến Linh khi khẳng định:

HLV Phan Thanh Hùng dành nhiều lời khen cho Văn Đức 

“Đức lúc nào cũng xuất sắc. Quá xuất sắc đi. Đức "dị" mà. Văn Đức, Văn Toàn, Tiến Linh mỗi người một cái hay. Họ đá như cầu thủ nước ngoài, đóng vai cầu thủ nước ngoài ở các đội.

Vòng này, Văn Toàn, Văn Đức ghi bàn. Tiến Linh không ghi bàn thôi nhưng phẩm chất không dễ để tìm thấy ở người khác”.

Quả thực, chia sẻ của vị chiến lược gia ấy là hoàn toàn chính xác bởi phong độ Văn Toàn hay Văn Đức đang có còn ấn tượng hơn nhiều ngoại binh khác tại sân chơi V.League. Ngay cả ở những CLB mà họ khoác áo hiện tại như HAGL hay SLNA, bộ đôi này cũng là trụ cột không thể thay thế và chơi nổi bật hơn hẳn các cầu thủ nước ngoài.

Đồng thời cũng không quên ngợi ca màn trình diễn mà Văn Toàn thể hiện 

Trong khi đó, với Tiến Linh, anh vẫn là trung phong cắm tốt nhất của bóng đá Việt Nam vào thời điểm này. Ở trận đấu tại vòng 9 V.League, cầu thủ thuộc biên chế B.Bình Dương đã bỏ lỡ quả 11m tương đối đáng tiếc. 

>> Xem thêm: Kết quả bóng đá Việt Nam

Dù vậy, trong danh sách vua phá lưới, Tiến Linh vẫn đang có thành tích tốt với 5 bàn thắng (Bằng Văn Đức) và chỉ kém duy nhất Văn Toàn.

Video highlight SLNA vs B.Bình Dương - vòng 9 V.League

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam