Varane chán ngấy với giải thưởng của FIFA

Thứ Năm, ngày 06/09/2018 - 14:50
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, trong một buổi tập trung cùng với ĐT Pháp tại đại bản doanh Clairefontaine, trung vệ Raphael Varane đã đưa ra ý kiến về giải thưởng “FIFA The Best” (Cầu thủ xuất sắc nhất năm) của FIFA.

Tham khảo thêm:

Varane đang cùng các đồng đội của anh tại ĐT Pháp tập luyện để chuẩn bị cho giải đấu UEFA Nations League, trước mắt là cuộc chạm trán với Đức. Bên cạnh đó, các cầu thủ và Ban huấn luyện cũng đã được tổ chức một buổi để trả lời những câu hỏi của giới truyền thông.

Và một lẽ tất yếu, với tư cách ngôi sao sáng giá bậc nhất của Gà trống Gaulois, Varane chính là một trong những cái tên được đặt câu hỏi nhiều nhất.

Khi được đặt vấn đề về việc trở thành một ứng viên của giải thưởng FIFA The Best, Varane đã ngay lập tức từ chối.

Varane đã có mặt tại đại bản doanh ĐT Pháp, Clairefontaine

“Giải thưởng đó không phải là mục tiêu phấn đấu của bản thân tôi. Do đó, dù không có tên trong danh sách đề cử, điều đó cũng không hề khiến cho tôi cảm thấy thất vọng”.

“Đó không phải là chủ đề chúng tôi nhắc đến trong những buổi tập trung của ĐT. Giải thưởng đó chỉ dành cho một cá nhân, trong khi bóng đá lại là cuộc chơi của cả một tập thể”.

FIFA The Best được Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) trao kể từ năm 2016, sau khi danh hiệu Quả bóng vàng FIFA không còn tồn tại nữa.

Cristiano Ronaldo chính là cầu thủ giành danh hiệu FIFA The Best  trong cả 2 năm qua.

Cristiano Ronaldo
Ronaldo trong lễ vinh danh FIFA The Best

>> Xem thêm: Các tuyển thủ Pháp thi nhau tạo dáng tại đại bản doanh Clairefontaine

Đặng Phong

Bình luận bài viết