Zidane trao cơ hội cho một loạt các cầu thủ ở lò đào tạo của Real

Chủ Nhật, ngày 18/04/2021 - 10:31
2.8 /5 của 2 đánh giá

Real Madrid đang đối mặt với một cơn khủng hoảng thực sự về lực lượng. Zinedine Zidane đã gọi tới 4 cái tên ở đội trẻ lên đội 1.

Vào lúc 2:00 ngày 19/4, Real Madrid sẽ tiếp tục chiến dịch La Liga với trận đối đầu Getafe.trên sân khách. Danh sách những cầu thủ được đăng ký cho cuộc đối đấu này ban đầu chỉ bao gồm 4 hậu vệ và 4 tiền vệ, tức là chỉ đảm bảo số lượng cho một đội hình chính và không có phương án dự bị nào. 

>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Tuy nhiên sau khi Real Madrid Castilla (đội trẻ của Real) có trận hòa trước Talavera, Zinedine Zidane đã tung ra một danh sách đăng ký mới để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Getafe. 

Ferland Mendy là cái tên mới nhất gia nhập "bệnh viện" của Real Madrid

Theo đó, HLV người Pháp đã gọi thêm 4 cầu thủ từ đội Castilla để bổ sung nhân sự cho lực lượng vốn đang rất mỏng của Real Madrid. Pablo Ramon (trung vệ), Miguel Gutierrez (hậu vệ trái), Antonio Blanco (tiền vệ phòng ngự) và Sergio Arribas (tiền vệ công). Cả 4 cái tên này đều là những quân bài quan trọng của HLV Raul ở đội Castilla. Họ đã cùng “chúa nhẫn” lên ngôi tại cúp châu Âu dành cho lứa cầu thủ trẻ vào mùa hè năm trước.

Trận đấu trước một đối thủ yếu như Getafe rõ ràng là một cơ hội không thể tốt hơn để những tài năng trẻ này gây ấn tượng với Zidane ngay trong trận ra mắt. Khả năng họ được trao cơ hội là có thể xảy ra trong bối cảnh mà đoàn quân của Zidane vừa trải qua 7 ngày có thể nói là “hành xác”. Họ phải trải qua 3 cuộc đại chiến với Liverpool, Barca và lại là Liverpool chỉ trong chưa đầy 1 tuần. 

Những cầu thủ trụ cột cần phải được nghỉ ngơi bởi lúc này Real Madrid không được phép mất thêm bất cứ ai vì chấn thương bởi danh sách cầu thủ phải dưỡng thương của họ thậm chí đã vượt qua cả đội hình hiện giờ về chất lượng chuyên môn.

Zinedine Zidane đang đau đầu vì tình hình chấn thương của Real Madrid

>> Xem thêm: BXH La Liga

Lần lượt Hazard, Carvajal, Varane, Vazquez, Ramos, Casemiro và Mendy đều phải vắng mặt vì những lí do khác nhau ở trận đấu tới với Getafe. Có lẽ trao cơ hội cho những cái tên được đôn lên từ đội Castilla là một quyết định khôn ngoan với Zidane vào lúc này. Nhờ đó, HLV người Pháp sẽ có thể tạo ra những quãng nghỉ cần thiết cho đoàn quân rệu rã sau giai đoạn căng sức vừa qua.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha