Vẻ đẹp phong trần của Tiêu Exal - cầu thủ góp mặt trong đội hình của U22 Việt Nam

Thứ Năm, ngày 02/07/2020 - 11:41
4.3 /5 của 3 đánh giá

Tiêu Exal là một trong những cầu thủ gây ấn tượng nhất trong đợt tập trung đầu tiên của U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 2021. Không chỉ bởi “profile” cực đỉnh, mà cầu thủ sinh năm 2000 còn khiến NHM chú ý bằng vẻ điển trai, phong trần.

Vào ngày 1/7, U22 Việt Nam đã có buổi tập luyện đầu tiên trong đợt tập trung lần 1 (diễn ra trong 3 ngày) để chuẩn bị cho SEA Games diễn ra vào năm 2021.

Ở buổi tập này, các cầu thủ U22 Việt Nam chủ yếu làm quen với nhau cũng như thích nghi bước đầu với bầu không khí trên tuyển. Bởi có một thực tế là trong đội hình hiện tại, nhiều cầu thủ thậm chí chưa từng được tham dự U18/U19 Việt Nam hay thậm chí trước đó là U16 Việt Nam. Do vậy không ít người trong số họ còn khá bỡ ngỡ trong ngày đầu tập trung lên đội tuyển.

Tiêu Exal (bên phải) nổi bật trong buổi tập đầu tiên của U22 Việt Nam

Tiêu Exal là một trong những cầu thủ gây ấn tượng nhất trong đợt tập trung đầu tiên của U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 2021. Không chỉ bởi “profile” cực đỉnh, mà cầu thủ sinh năm 2000 còn khiến NHM chú ý bằng vẻ điển trai, phong trần.

Tiêu Exal sở hữu chiều cao 1m82

Tiêu Exal mang hai dòng máu Việt Pháp, sinh năm 2000. Anh trưởng thành từ học viện bóng đá Lyon - TP.HCM. Cầu thủ Việt kiều này đã chơi tốt trong đội hình U21 TP.HCM ở VCK U21 Quốc gia 2019. Dù U21 TP.HCM không thể giành quyền vào bán kết giải đấu đó nhưng Tiêu Exal vẫn lọt vào mắt xanh của HLV Chung Hae Soung. Chính ông thầy người Hàn Quốc đã quyết định đôn anh lên đội 1 của TP.HCM.

Cầu thủ này được đánh giá là mẫu cầu thủ đa năng với chiều cao 1m82. Anh có thể chơi tiền vệ phòng ngự, tiền vệ công hay thậm chí cả trung vệ.

Không chỉ có sự phát triển trên sân cỏ, Tiêu Exal còn nổi bật với gu ăn mặc thời trang ‘chuẩn soái ca’ của mình. Trong thời gian tới, anh chắc chắn sẽ là một trong những cái tên được NHM CLB TP.HCM, đặc biệt là các nữ CĐV theo dõi và để ý.

Vẻ điển trai của Tiêu Exal còn được so sánh với thủ thành Bùi Tiến Dũng, đó là vẻ đẹp gai góc, bụi bặm tuy nhiên cũng không kém phần phong trần lãng tử.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.