Huỳnh Anh gặp sự cố nho nhỏ khi vào Sài Gòn cổ vũ Quang Hải

Thứ Tư, ngày 24/06/2020 - 16:11
3.8 /5 của 3 đánh giá

Bạn gái của tiền vệ Nguyễn Quang Hải là Huỳnh Anh, trước khi có mặt tại sân Gò Đậu đã có mặt ở Sài Gòn để chuẩn bị cho chuyến đi vào Bình Dương cổ vũ cho ngôi sao của Hà Nội FC.

Kể từ khi công khai mối quan hệ, Quang Hải và bạn gái Huỳnh Anh thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện và cả những trận đấu có sự góp mặt của tiền vệ gốc Đông Anh.

Sự góp mặt của Huỳnh Anh trên các khán đài là nguồn động lực to lớn để Quang Hải có thể thi đấu tốt hơn trên sân và mang về những chiến thắng quan trọng cho Hà Nội FC. Ở trận đấu với CLB Bình Dương trên sân Gò Đậu, bạn gái của Quang Hải cũng sẽ góp mặt.

Trong một dòng story của một người chị thân thiết với Quang Hải trên mạng xã hội, tấm ảnh Huỳnh Anh đang có mặt ở Sài Gòn đã được hé lộ và cô còn đang phải vào một tiệm kính thuốc để đo kính, trong story này còn kèm theo dòng chữ hóm hỉnh “Đo kính mà phải vào tận Sài Gòn đo”.

Dòng story được chia sẻ trên mạng xã hội về Huỳnh Anh

Có lẽ vì vội vàng sắp xếp cho chuyến đi mà Huỳnh Anh đã “đãng trí” bỏ quên kính mắt của mình ở nhà. Trong các trận đấu trước đây của câu lạc bộ Hà Nội FC khi có mặt trên khán đài, Huỳnh Anh đều phải sử dụng kính để theo dõi Quang Hải thi đấu.

Sau những lùm xùm liên quan đến việc Quang Hải bị lộ thông tin trên facebook, có thể thấy Huỳnh Anh vẫn đang thể hiện được sự quan tâm dành cho bạn trai thay vì thể hiện sự lục đục về mặt tình cảm. Sự đồng cảm của Huỳnh Anh sẽ là động lực lớn để Quang Hải có được một trận đấu xuất sắc vào tối nay (24/6).

Huỳnh Anh sẽ là động lực để Quang Hải thi đấu tốt ở trận đấu với CLB Bình Dương

Hà Nội FC đang rất cần có một chiến thắng trước Bình Dương để trở lại với nhóm đầu của bảng xếp hạng V-League, nhất là sau khi Sông Lam Nghệ An và CLB TP Hồ Chí Minh vừa phải đối đầu và đội bóng chủ sân Vinh đã phải nhận một thất bại với tỷ số 3-1.

Trận đấu giữa CLB Bình Dương và Hà Nội FC sẽ được diễn ra vào 17h00 ngày 24/6.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.