Về hội quân ĐT Việt Nam, Công Phượng nhận quà từ Sint-Truidense

Thứ Hai, ngày 07/10/2019 - 22:01
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng là 1 trong 7 cầu thủ của Sint-Truidense sẽ trở về làm nhiệm vụ ở ĐTQG. Chân sút xứ Nghệ đã nhận được lời động viên từ CLB chủ quản.

Sáng nay (7/10), Công Phượng đã hội quân cùng ĐT Việt Nam và lập tức tham gia buổi tập cùng các đồng đội vào buổi chiều. Cùng thời điểm này, tiền đạo sinh năm 1995 đã nhận được món quà tinh thần ý nghĩa từ Sint-Truidense V.V ở giải VĐQG Bỉ.

Theo đó, trang chủ “Chim Vành khuyên” thông báo danh sách các cầu thủ được gọi lên tuyển, gồm: Yohan Boli (Bờ Biển Ngà), Jordan Botaka (Congo), Daniel Schmidt (Nhật Bản), Nguyễn Công Phượng (Việt Nam), Santiago Colombiaatto (U23 Argentina), Thibault De Smet (U21 Bỉ) và Chris Durkin (U20 Mỹ).

Ban lãnh đạo CLB Sint-Truidense gửi lời chúc may mắn đến Công Phượng và các đồng đội. Boli và Botaka sẽ đối đầu trực tiếp khi Bờ Biển Ngà đá giao hữu cùng Congo hôm 14/10.

Công Phượng
Công Phượng được Sint-Truidense chúc may mắn khi trở về khoác áo ĐTQG

Ở trận gần nhất gặp Kortrijk, STVV thua 0-4. Công Phượng có trận thứ tư liên tiếp không được HLV Marc Brys đăng ký ở giải vô địch quốc gia Bỉ 2019/20. Lần gần nhất tân binh người Việt Nam góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu là có tên ở đội hình dự bị trong trận vòng 1/16 Croky Cup, song không được ra sân.

Hiện tại, Công Phượng cùng ĐT Việt Nam đang nỗ lực tập luyện chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Malaysia ở lượt trận thứ hai . Mới đây, đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo đã hạ cánh xuống Nội Bài vào trưa nay (7/10) và bước vào buổi tập đầu tiên trên sân tập VFF.

Trận đấu giữa hai đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào 20h tối ngày 10/10. “Những chú hổ Malay” đang có 3 điểm sau 2 trận, xếp thứ ba bảng G. Tuyển Việt Nam có 1 điểm, xếp sau Malaysia nhưng thi đấu ít hơn một trận.

Đình Thi

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam