Sao bóng đá về quê ăn Tết: Văn Toàn “khóc ròng”, Đức Huy hả hê

Thứ Tư, ngày 03/02/2021 - 15:23
3.8 /5 của 8 đánh giá

Câu chuyện về quê ăn Tết năm nay của các ngôi sao bóng đá có phần trái ngược bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Nếu như Văn Toàn chỉ biết “khóc ròng”, thì Đức Huy lại rất hả hê.

Dịch Covid-19 bất ngờ bùng phát trở lại tại Việt Nam khiến đời sống sinh hoạt bình thường bị đảo lộn, các giải đấu bóng đá quốc nội cũng buộc phải tạm hoãn. Việc V.League không thể tiếp tục thi đấu khiến các đội bóng phải cho cầu thủ "xả trại" sớm hơn dự định khoảng một tuần.

Tranh thủ thời gian này, các cầu thủ đều về quê ăn Tết và đoàn tụ cùng gia đình, họ hàng sau thời gian dài thi đấu vất vả. Tuy nhiên, câu chuyện về quê ăn Tết năm nay của các ngôi sao bóng đá có phần trái ngược bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Đơn cử như bộ 3 cầu thủ có quê quán gốc tại Hải Dương là Văn Toàn (HAGL), Đức Huy (Hà Nội FC) và Tiến Linh (Becamex Bình Dương).

Đức Huy hả hê trước việc Văn Toàn và Tiến Linh không thể về quê ăn Tết

Trên một trang fanpage cộng đồng, Đức Huy đã tag Văn Toàn và Tiến Linh vào bình luận với thái độ rất hả hê. Bởi nhẽ, Đức Huy có thể yên tâm về quê ăn Tết mà không cần phải cách ly khi khu vực của anh không nằm trong vùng dịch. Đáp lại, Văn Toàn  lẫn Tiến Linh chỉ biết “khóc ròng” vì Tết năm nay không thể về như mọi năm.

Hải Dương đang là địa phương có ổ dịch lớn nhất cả nước, do đó, ở những khu vực được Bộ Y tế quy định là vùng dịch, người dân có thể về bình thường, nhưng khi ra khỏi địa phương bắt buộc phải khai báo y tế và cách ly tại nhà ít nhất 14 ngày.

Điều này đồng nghĩa với việc, Văn Toàn và Tiến Linh chỉ có thể "vào", nhưng "ra" lại rất khó. Nếu phải cách ly, coi như Văn Toàn và Tiến Linh không thể tập luyện hoặc thi đấu khi V.League 2021 trở lại.

Sự trái ngược trong câu chuyện về quê ăn Tết của sao bóng đá năm nay

Tính đến hôm nay, các đội bóng tại V.League (trừ Hà Nội FC) đều đã cho cầu thủ "xả trại" trong khoảng 14-16 ngày trước khi hội quân trở lại ở đại bản doanh. Văn Toàn và Tiến Linh thuộc số ít các cầu thủ phải đón Tết ở một nơi khác, thay vì quê quán gốc gác của mình.

V.League chưa rõ thời điểm tái khởi động mùa giải bởi BTC phải căn cứ vào tình hình thực tế. Ở mùa giải 2021, giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam đã trải qua 2 vòng đấu và 2/5 trận đấu của vòng thứ 3.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.