Vì đồng đội Man City, De Bruyne khẩu chiến với huyền thoại MU

Chủ Nhật, ngày 15/11/2020 - 09:32
3.1 /5 của 14 đánh giá

Vì người đồng đội tại Man City là Kyle Walker, mới đây, Kevin de Bruyne đã tham gia khẩu chiến với huyền thoại của MU, Roy Keane. Trước đó, Roy Kean đã sỉ nhục Walker là "thằng đần".

Ở trận cầu tâm điểm giữa Man City và Liverpool trong khuôn khổ vòng 8 giải Ngoại hạng Anh, Walker đã mắc một sai lầm ngớ ngẩn khi phạm lỗi với Sadio Mane trong vòng cấm, dẫn đến một quả phạt đền cho Liverpool. Khi đó, Mane đang rê dắt bóng với tốc độ cao và chỉ cần một tác động nhẹ từ cầu thủ đối phương, cầu thủ người Senegal chắc chắn sẽ ngã.

Chứng kiến pha bóng này trên sóng truyền hình, huyền thoại của MU, Roy Keane đã chỉ trích thậm tệ Walker. "Tình huống Mane đam về quả phạt đền cho Liverpool ư? Vì cậu ấy đã đối mặt với một thằng đần", Roy Keane nói trong vai trò bình luận viên của Sky Sports. "Ai cũng nói cậu ta thi đấu tốt, nhưng tôi không nhận thấy điều ấy.

Walker đã 30 tuổi, đồng thời là thành viên của ĐTQG, tuy nhiên cậu ta lại mắc những sai lầm kiểu như ậy và xứng đáng bị trừng phạt. Cậu ta chơi bóng như vừa gặp tai nạn xe hơi".

Pha phạm lỗi ngớ ngẩn của Walker với Mane

Trước những chỉ trích mà Roy Keane hướng về Walker, mới đây, đồng đội tại Man City là Kevin de Bruyne đã không thể ngồi yên. Ngôi sao của đội chủ sân Etihad thừa nhận, Walker từng mắc nhiều sai lầm tương tự, xứng đáng bị trừng phạt song không đến mức phải dùng những lời lẽ nặng nề như Roy Keane nói.

"Walker gần như không bao giờ chấn thương và luôn sẵn sàng ra sân thi đấu. Anh ấy là một cầu thủ đáng tin cậy và là một hậu vệ giỏi", De Bruyne đáp trả.

"Rõ ràng, mỗi vị trí đều khác nhau. Bạn không thể so sánh những gì anh ấy làm với Alexander-Arnold tại Liverpool. Alexander-Arnold là mẫu cầu thủ thiên về tấn công hơn còn Walker đóng một vai trò khác tại Man City. Dù vậy, anh ấy vẫn đang làm tốt và không phải ngẫu nhiên, Walker có thể chơi ở đẳng cấp cao trong những năm qua.

De Bruyne lên tiếng bênh vực Walker

Anh ấy thực sự giỏi dù Roy Keane có nói gì đi chăng nữa. Keane là một người đàn ông khác biệt và ai cũng biết điều đó. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ ổn thôi. Walker sẽ suy nghĩ thấu đáo những gì mà Keane nói".

Thực tế, Walker thi đấu khá ổn định kể từ đầu mùa giải. Anh ra sân 12 lần cho Man City và ghi được 1 bàn thắng trong chiến thắng 1-0 của The Citizens trước Sheffield United tại vòng 7 giải Ngoại hạng Anh.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.