Vì Pochettino, trọng tài nổi tiếng xứ sương mù bị “điều chuyển” công tác

Thứ Ba, ngày 26/02/2019 - 10:58
5 /5 của 1 đánh giá

Vì những mâu thuẫn với HLV Mauricio Pochettino ở trận đấu giữa Burnley và Tottenham Hotspur nên mới đây, liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã quyết định điều chuyển công tác đối với trọng tài Mike Dean.

>> Tham khảo thêm:

Ở trận thua 1-2 mà Tottenham Hotspur phải nhận trước Burnely tại vòng 27 ngoại hạng Anh cuối tuần qua, HLV Pochettino đã có những phản đối kịch liệt với tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Thậm chí, chiến lược gia người Argentina còn mắng mỏ và có nhiều lời lẽ không hay nhắm vào vị vua áo đen điều khiển trận đấu là Mike Dean.

Hành động ấy khiến Pochettino đối diện với án phạt nặng từ FA song trọng tài Mike Dean cũng không quá yên ổn. Theo đó, liên đoàn bóng đá Anh vừa quyết định điều chuyển công tác đối với ông ở cuộc so tài thuộc vòng 28.

Chelsea Tottenham
Pochettino có những va chạm với trọng tài Mike Dean cuối tuần qua

Ban đầu, ông là vị trọng tài thứ 4 ở cuộc chạm trán tâm điểm giữa Chelsea và Tottenham Hotspur, tuy nhiên, sau mâu thuẫn nói trên với HLV Pochettino, ông sẽ được chuyển sang làm vai trò này ở trận đấu giữa Manchester City với West Ham tại Etihad. Người thế chỗ ông ở Stamford Bridge là trọng tài Kevin Friend.

Rõ ràng, quyết định này của liên đoàn bóng đá xứ sương mù nhằm tránh những va chạm không đáng có nữa giữa HLV và các trọng tài. Trước Pochettino, thuyền trưởng Liverpool là Jurgen Klopp cũng có nhiều lời lẽ không hay dành cho vị vua áo đen Kevin Friend và bởi thế, ông đã phạt tới 45.000 bảng.

Chelsea Tottenham
Điều đó khiến trọng tài này bị điều chuyển công tác

Với Tottenham, việc hành quân tới sân Stamford Bridge sẽ là thách thức thực sự cho đội bóng này. Trong trường hợp HLV Pochettino bị cấm chỉ đạo từ FA, Gà trống chắc chắn phải đối mặt với vô vàn khó khăn ở trận Derby căng thẳng này.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.