Vì Ronaldo, HLV Zidane bất ngờ chia tay Real

Chủ Nhật, ngày 13/01/2019 - 23:38
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi giành vô số những danh hiệu cùng Real Madrid, HLV Zinedine Zidane đã bất ngờ nói lời chia tay Los Blancos. Mới đây, lý do bất ngờ cho sự ra đi này đã được tiết lộ.

Xem thêm:

HLV Zinedine Zidane đã khiến làng bóng đá thế giới vô cùng bất ngờ khi nói lời chia tay Real Madrid khi đang ở trên đỉnh cao cùng CLB. Lý do cho sự ra đi đường đột này vừa được hé lộ, với sự chú ý đến từ chính những ngôi sao của Kền kền trắng.

Theo cựu chủ tịch của Los Blancos, Ramon Calderon nguyên nhân khiến HLV Zidane đường đột rời đội bóng là do việc Ban lãnh đạo Real chấp nhận để ngôi sao số 1, Cristiano Ronaldo chuyển tới thi đấu cho Juventus.

zidane
HLV Zinedine Zidane bất ngờ chia tay Real Madrid sau khi gặt hát vô số thành công

Chia sẻ trên tờ AS, ông Calderon cho biết: “Zidane muốn CLB phải giữ được Ronaldo bằng mọi giá và thay vào đó là bán đi Gareth Bale. Tuy nhiên, chủ tịch Florentino Perez lại làm điều ngược lại”

“Zidane muốn là người có tiếng nói trong vấn đề chuyển nhượng của CLB, chuyện mua bán cầu thủ của Real Madrid. Nhưng mọi lời nói của ông ấy đều bị bỏ ngoài tai, đó chính là lý do khiến Zidane quyết định ra đi. Tôi nghĩ đó là một lựa chọn đúng đắn”.

ronaldo zidane
Việc Real chấp nhận để Ronaldo ra đi là nguyên nhân khiến Zidane rời CLB

HLV Zidane chia tay đội chủ sân Bernabeu vào mùa Hè năm 2018, chỉ vài tuần sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo chuyển sang khoác áo Juventus với “thương vụ thế kỷ” trị giá 100 triệu euro.

Hiện tại, sau khi rời chiếc ghế nóng tại Real Madrid, ngôi sao một thời của bóng đá Pháp vẫn đang nghỉ ngơi và chưa nhận lời dẫn dắt một đội bóng nào. Trước đó, có nhiều tin đồn cho rằng, Manchester United đang rất quyết tâm trong việc đưa Zidane về làm HLV trưởng, sau khi sa thải Jose Mourinho.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha