Vì sao Partey không để họ trên áo đấu của Arsenal?

Thứ Tư, ngày 14/10/2020 - 10:01
3 /5 của 28 đánh giá

Trong buổi ra mắt Arsenal, tân binh Thomas Partey đã lý giải việc anh không để họ trên chiếc áo đấu của mình. Trước Partey, đã có nhiều cầu thủ làm điều tương tự.

Ở ngày cuối cùng của TTCN mùa hè (5/10), Arsenal đã chi ra 45 triệu bảng Anh để mang về Partey từ Atletico Madrid. Cầu thủ người Ghana là phương án chất lượng cho hàng tiền vệ Pháo thủ bởi anh có sức mạnh cũng như khả năng chuyền dài ấn tượng.

Sau hơn 1 tuần, tân binh Thomas Partey mới có mặt tại Arsenal và có buổi lễ ra mắt CLB. Tại đây tiền vệ sinh năm 1993 quyết định lựa chọn số áo 18 (trước đó thuộc quyền sở hữu của hậu vệ Nacho Monreal).

Thomas Partey không in tên họ sau lưng áo

Đáng chú ý sau lưng áo, tân binh Thomas Partey vẫn giữ nguyên thói quen khi còn ở Atletico Madrid - chỉ in tên chứ không in họ như các cầu thủ khác. Giải thích về việc không để họ trên áo đấu, tiền vệ sinh năm 1993 nói.

“Khi tôi đến đây và có buổi chụp ảnh trong màu áo mới, người nhiếp ảnh đã khá bất ngờ khi tôi không để họ Partey mà chỉ in Thomas trên áo đấu. Tôi trả lời rằng mọi người đã quen gọi tôi là Thomas, điều đó khiến tôi thấy rất gần gũi nên tôi quyết định chỉ để tên mình và không in họ trên áo đấu của Arsenal.”, tân binh Arsenal lý giải.

Thomas Partey không phải là cầu thủ đầu tiên chỉ in tên mình trên lưng áo. Trước đó cầu thủ Memphis Depay của Lyon cũng gây chú ý vì không in họ sau lưng áo. Lý giải về điều này, cựu cầu thủ của Manchester United muốn xóa bỏ tất cả những gì liên quan đến bố anh – người đã bỏ Depay khi anh mới lên 4 tuổi.

Partey có thể ra sân ở trận đại chiến gặp Man City

Quay trở lại với Partey, ngoài việc lý giải việc không in họ trên áo đấu trong buổi ra mắt, anh còn chia sẻ cảm xúc khi được thi đấu cho Pháo thủ: “Tôi hạnh phúc khi có mặt ở đây, khoác lên mình màu áo của Arsenal. Tôi nghĩ rằng đây là một thử thách lớn, tuy nhiên, tôi đã sẵn sàng để chinh phục các thách thức ấy cùng với Arsenal.”

Ở vòng 5 ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ làm khách trên sân Etihad của Man City. Tiền vệ sinh năm 1993 hoàn toàn có thể được trao cơ hội ra mắt ở trận đại chiến này.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.