Vì sao Xuân Trường bị “bỏ quên” ở Cúp Quốc gia

Thứ Sáu, ngày 07/02/2020 - 17:25
5 /5 của 1 đánh giá

Có tên tại V-League 2020 nhưng tiền vệ Lương Xuân Trường lại không có tên tại Cúp Quốc gia 2020. Điều này đã khiến người hâm mộ lo lắng Hoàng Anh Gia Lai đã bỏ quên Trường “Híp”.

Trong danh sách thi đấu gửi lên ban tổ chức Cúp Quốc gia mới đây, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã không đăng kí tiền vệ Lương Xuân Trường. Chính xác, anh không có tên trong 24 cầu thủ tại mặt trận Cúp Quốc gia 2020 cho đến ít nhất là hết nửa đầu mùa giải.

Điều này đã khiến nhiều người bất ngờ và thắc mắc về lí do đội bóng phố Núi đã bỏ quên tiền vệ sinh năm 1995.

Nguyên nhân Hoàng Anh Gia Lai không đăng kí Xuân Trường là do tiền vệ này chưa bình phục hoàn toàn chấn thương. Sau khi ăn tết ở Việt Nam, Xuân Trường đã trở lại Hàn Quốc để thực hiện nốt phần tập vật lý trị liệu hồi phục cuối cùng và tiền vệ Tuyên Quang chỉ có thể về nước vào tháng 4 tới.

Xuân Trường vẫn cần thêm thời gian để trở lại sân cỏ

Đó là thời gian trở về còn để có thể khỏe mạnh 100% và ra sân thì có lẽ cần tới 2 tháng nữa. Điều đó đồng nghĩa với việc phải tới tháng 6 người hâm mộ mới có thể thấy Trường quay trở lại sân cỏ.

Với một lịch trình như vậy thì có thể hiểu được vì sao Hoàng Anh Gia Lai không đăng ký anh thi đấu cho Cúp Quốc gia, giải đấu mà các trận sẽ diễn ra đúng vào thời điểm Trường vẫn phải tập phục hồi.

Tuy nhiên người hâm mộ vẫn có thể lạc quan tin tưởng rằng Trường vẫn sẽ được thi đấu chứ không bị bỏ quên như đồn đoán. Trong nửa giai đoạn 2 V-League 2019, tiền vệ sinh năm 1995 vẫn sẽ quay lại và đồng hành cùng đội bóng phố Núi.

Xuân Trường sẽ trở lại ở giai đoạn lượt về

Khi ấy Trường sẽ có cơ hội để đồng hành cùng với những đồng đội đã kề vai sát cánh cùng anh trong những năm qua. Cùng với đó là rất nhiều ngoại binh chất lượng đội bóng phố Núi đã đem về ở kỳ chuyển nhượng vừa rồi.

Tuấn Anh đang chơi ngày một hay trở lại. Nếu có lại Xuân Trường, hàng tiền vệ của HAGL sẽ cực kỳ nguy hiểm bên cạnh Văn Thanh, Hồng Duy, Văn Toàn, Minh Vương, Việt Hưng. Và các cổ động viên Hoàng Anh Gia Lai đang rất rất mong đợi ngày này đến.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam