VIDEO: Pha bỏ lỡ khó tin của Aubameyang khiến Arsenal bị cầm hòa

Thứ Sáu, ngày 19/02/2021 - 07:44
4.3 /5 của 4 đánh giá

Trong trận đấu với Benfica ở lượt đi vòng 1/16 Cúp C2 diễn ra vào rạng sáng nay 19/2, đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang đã bỏ lỡ một cơ hội khó tin, góp phần khiến Arsenal bị cầm hòa.

Rạng sáng nay 19/2, Arsenal có chuyến hành quân tới sân của Benfica trong khuôn khổ trận lượt đi vòng 1/16 Cúp C2. Dù được đánh giá cao hơn cộng thêm tinh thần tốt sau chiến thắng tưng bừng ở giải Ngoại hạng Anh, song Arsenal bất ngờ để Benfica cầm hòa với tỉ số 1-1. Thậm chí, Benfica còn là đội có bàn thắng mở tỉ số trước.

Người lập công duy nhất cho Arsenal ở màn so tài này là Bukayo Saka. Đáng nhẽ ra, Arsenal có thể ghi thêm ít nhất 1 bàn nữa, nếu như đội trưởng Aubameyang không bỏ lỡ một cơ hội mười mươi ở ngay phút 18 của trận đấu.

Aubameyang bỏ lỡ cơ hội khó tin trận đấu với Benfica

Trên thực tế, Aubameyang có khá nhiều cơ hội ngon ăn trong suốt 77 phút có mặt trên sân trước khi bị thay ra bởi Nicolas Pepe. Tuy nhiên, pha bỏ lỡ ở phút 18 được xem là đáng tiếc nhất, bởi bất cứ ai theo dõi trực tiếp pha bóng này đều nghĩ đó là một bàn thắng.

Xuất phát từ nỗ lực thoát xuống bên cánh phải rồi căng ngang trong của Hector Berlin, Aubameyang đang chờ sẵn bên trong ở tư thế không ai kèm Thế nhưng, trước khung thành rộng mênh mông và ở cự ly chỉ khoảng 6m, ngôi sao người Gabon lại gây sốc khi đệm bóng ra ngoài một cách khó tin.

>> Xem thêm: Tin bóng đá Anh

Aubameyang sút ra ngoài ở cự ly khoảng 6m

Aubameyang ôm đầu tiếc nuối còn các đồng đội xung quanh cũng không thể tin nổi pha bóng này không dẫn tới bàn thắng. Phát biểu sau trận đấu, cầu thủ đeo băng thủ quân của Arsenal đã có những chia sẻ về tình huống đáng quên này.

"Chúng tôi đã chơi áp đảo và tạo ra rất nhiều cơ hội trong ngày hôm nay. Lẽ ra, chúng tôi cần phải quyết đoán và tàn nhẫn hơn trong các pha dứt điểm. Bản thân tôi cũng phải ghi bàn nhưng rốt cuộc, tôi đã không thể làm được điều đó.

Tôi cũng tự cảm thấy khó hiểu mỗi khi bỏ lỡ một pha bóng dễ dàng như vậy. Chúng tôi là đội xứng đáng có chiến thắng hơn, nhưng dù sao, chúng tôi vẫn còn trận lượt về để quyết định số phận", Aubameyang nói trên BT Sports.

Aubameyang cảm thấy có lỗi vì không ghi bàn ở tình huống này

Trận hòa này chưa phải thảm họa với Arsenal khi lượt về Pháo thủ được chơi trên sân nhà Emirates và sở hữu 1 bàn thắng trên sân khách "làm vốn".

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.