Nhân tố X của Solskjaer trong trận đại thắng Sociedad

Thứ Sáu, ngày 19/02/2021 - 07:25
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không tiếc lời khen ngợi cho một cầu thủ của MU trong chiến thắng 4-0 trước Real Sociedad tại vòng 1/16 Europa League vừa qua. Ông khẳng định đó chính là nhân tố X giúp MU giành chiến thắng thuyết phục.

Rạng sạng ngày 19/2, MU đã có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Real Sociedad. Bruno Fernandes chính là người chơi hay nhất bên phía MU ở trận này với 2 pha lập công ở các phút 27 và 57. Hai bàn thắng còn lại được ghi bởi Marcus Rashford ở phút 63 và Daniel James ở phút 90.

Trận thắng này giúp đại diện bóng đá anh gần như cầm chắc tấm vé đi tiếp ở vòng trong. Ở trận lượt về thầy trò HLV Solskjaer sẽ tiếp đón đối thủ này trên sân nhà Old Trafford.

Nhân tố X của Solskjaer trong trận đại thắng Sociedad

Bruno Fernandes hay Marcus Rashford đương nhiên là những người được ca ngợi sau trận đấu này nhưng với Solskjaer, Daniel James mới chính là cầu thủ đáng khen nhất. Theo chiến lược gia người Na Uy, cầu thủ xứ Wales chính là nhân tố X giúp MU giành chiến thắng thuyết phục.

“Daniel James luôn xuất hiện trong tâm chí tôi. Cậu ấy luôn là cái tên tôi cân nhắc khi quyết định cho đội hình ra sân của MU. Bạn cũng có thể thấy được Daniel chính là nhân tố "X" bất ngờ mang đến điều đặc biệt trong trận đấu này”, Solskjaer phát biểu sau trận.

“Dù trận đấu đã trôi về những phút cuối nhưng cậu ta vẫn miệt mài chạy và không ngừng nghỉ. Phần quà xứng đáng cho cậu ấy là bàn thắng ở những phút cuối cùng”

“Daniel là mẫu cầu thủ chăm chỉ và luôn cố gắng. Cậu ta tập luyện siêng năng và đòi hỏi phải tiến bộ từng ngày. Tôi cực kỳ hài lòng với màn trình diễn của Daniel ở trận đấu này”

Solskjaer hài lòng với màn trình diễn của học trò

Bên cạnh Daniel James, HLV Solskjaer cũng có đôi lời chia sẻ về tân binh Amad Diallo với trận đấu đầu tiên ở đội một của MU. Anh được trao cơ hội vào sân ở phút 83 của trận đấu. Dù kết quả trận đấu tại thời điểm này đã ngã ngũ, khi Quỷ đỏ đè bẹp đại diện La Liga đến 4 bàn không gỡ song màn trình diễn của Diallo vẫn cho thấy những tố chất đặc biệt.

“Cậu ấy có những phút thi đấu đáng nhớ. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định để cậu ấy ra sân ở trận lượt về hay không sau trận đấu với Newcastle United sắp tới”, Solskjaer nói thêm.

Video highlights Real Sociedad vs MU - Cúp C2 lượt đi vòng 1/16:

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.