VIDEO: Bắt chước Bruno Fernandes, cầu thủ Sociedad trở thành trò cười

Thứ Sáu, ngày 26/02/2021 - 10:06
5 /5 của 2 đánh giá

Ở trận hòa 0-0 giữa MU và Sociedad tại lượt về vòng 1/16 Europa League, cầu thủ bên phía đội khách đã có tình huống bắt chước cách đá phạt 11m của Bruno Fernandes. Tuy nhiên, anh lại tự biến mình thành trò cười cho mọi người.

Sau thắng lợi đậm đà 4-0 ngay trên sân khách, MU hoàn toàn tự tin tiếp đón Sociedad trên sân nhà ở lượt về vòng 1/16 Europa League. Dù không tung ra đội hình mạnh nhất song Quỷ đỏ vẫn có được trận hòa 0-0, qua đó giành vé đi tiếp với chiến thắng 4-0 chung cuộc.

Đáng chú ý, ở màn so tài vào rạng sáng ngày 26/2, cầu thủ bên phía Sociedad đã bỏ lỡ một quả 11m. Thậm chí, anh còn trở thành trò cười cho mọi người bởi việc bắt chước phong cách đá của Bruno Fernandes.

Cụ thể, phút 12 trong trận đấu nói trên, Daniel James phạm lỗi với Gorosabel trong vòng cấm. Trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Rất nhanh chóng, Mikel Oyarzabal bước tới, lĩnh trọng trách thực hiện quả 11m ấy.

Tình huống bắt chước "lỗi" Bruno Fernandes của cầu thủ bên phía Sociedad

Tiền vệ của Sociedad có bước chạy đà trước khi thực hiện cú đá theo phong cách nhảy chân sáo quen thuộc mà Bruno Fernandes vẫn hay làm. Tuy nhiên, thay vì đưa bóng vào lưới, cầu thủ này đã sút thẳng lên trời trong sự ngỡ ngàng của tất cả các đồng đội và ban huấn luyện đội bóng.

Tình huống sút hỏng của Oyarzabal khiến nhiều người phải bật cười. Thực tế, Bruno Fernandes cũng có mặt trên sân ở thời điểm mà cầu thủ thuộc biên chế Sociedad đá hỏng và không biết anh sẽ nghĩ vì khi chứng kiến pha bóng bắt chước lỗi ấy từ đối phương.

Cú đá 11m hỏng ăn nói trên cũng khiến cho đại diện bóng đá Tây Ban Nha không thể có được bàn thắng danh dự trước MU. Thất bại đậm 0-4 khiến họ sớm dừng bước tại đấu trường hạng 2 châu Âu cấp CLB.

Pha hỏng ăn này cũng khiến Sociedad không thể có được bàn thắng danh dự 

Với Quỷ đỏ, sau khi giành vé đi tiếp, họ sẽ chờ đợi vào buổi lễ bốc thăm chia cặp vòng 1/8 Europa League diễn ra vào tối nay (26/2). Mùa giải năm ngoái, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đã đi tới vòng bán kết giải đấu.

Chắc chắn, trong năm nay, MU sẽ phải đặt quyết tâm cao hơn tại đấu trường này. Danh hiệu vô địch là điều mà Quỷ đỏ hoàn toàn có khả năng làm được.

Video highlight MU vs Real Sociedad - Lượt về vòng 1/16 cúp C2

Bình luận bài viết