VIDEO: 2 phút vào sân, Pogba ghi bàn đẳng cấp giúp MU hạ gục Milan

Thứ Sáu, ngày 19/03/2021 - 05:28
5 /5 của 3 đánh giá

Chỉ cần vỏn vẹn 2 phút xuất hiện trên sân, Paul Pogba đã tạo ra sự khác biệt với bàn thắng đẳng cấp giúp MU hạ gục AC Milan ở trận lượt về vòng 1/8 Cúp C2, qua đó giành tấm vé vào tứ kết.

Rạng sáng nay 19/3, MU có chuyến hành quân đến sân San Siro trong khuôn khổ trận lượt về vòng 1/8 Cúp C2 với AC Milan. Với việc để đối thủ cầm hòa 1-1 ở lượt đi, MU buộc phải giành chiến thắng hoặc hòa với 2 bàn trở lên mới có thể lọt vào vòng tứ kết.

Tuy nhiên, trước hàng phòng ngự được tổ chức khoa học cùng với đội hình lùi sâu của AC Milan, MU gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành Thủ môn Donnarumma. Phải đến khi Paul Pogba - cầu thủ vừa mới quay trở lại sau chấn thương được tung vào sân, đại diện của bóng đá Anh mới có thể tạo ra sự khác biệt.

Pogba ghi bàn đẳng cấp giúp MU đánh bại AC Milan

Tái xuất sân cỏ sau hơn 1 tháng chữa trị và hồi phục chấn thương, HLV Ole Solskjaer không mạo hiểm và chỉ để Pogba ngồi dự bị trước AC Milan. Sau hiệp 1 MU thi đấu không mấy thành công và vẫn chưa có bàn thắng, chiến lược gia người Na Uy mới quyết định tung tiền vệ người Pháp vào sân ngay đầu heiejp 2.

Và chỉ mất vỏn vẹn 2 phút, Pogba đã ghi dấu ấn bằng bàn thắng đẹp mắt vào lưới của đội chủ nhà. Tình huống diễn ra ở phút 47, trong một pha bóng lộn xộn trong vòng cấm, cả Fred lần Bruno Fernandes đều không có cơ hội dứt điểm và bóng tìm đến chân của Pogba.

Pha xử lý khôn ngoan của Pogba đem về bàn thắng cho MU

Dù trước mặt là rất nhiều cầu thủ của AC Milan và góc sút cũng khá hẹp, Pogba vẫn xử lý bình tĩnh và khôn ngoan. Anh chủ động giữ bóng và "dấm dứ" một nhịp để đánh lừa hàng thủ đội chủ nhà, trước khi tung ra cú sút hiểm hóc về góc cao khung thành, không cho Donnarumma cơ hội cản phá.

Bàn thắng mở tỉ số của Pogba giúp MU thi đấu đầy tự tin và bảo toàn lợi thế mong manh cho đến khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. Cá nhân cầu thủ mang áo số 6 cũng có nhiều pha đi bóng lắt léo và phô diễn kỹ thuật, buộc các cầu thủ của AC Milan phải phạm lỗi.

Pogba tỏa sáng sau khi tái xuất sân cỏ

Với chiến thắng chung cuộc 1-0, MU đã xuất sắc vượt qua AC Milan để giành vé đi tiếp. Tổng tỉ số sau 2 lượt trận của vòng 1/8 là 2-1 nghiêng về Quỷ đỏ. MU cũng là 1 trong 2 đại diện còn lại của bóng đá Anh cùng với Arsenal lọt vào vòng đấu tiếp theo, bởi Tottenham đã bị loại.

Video highlights AC Milan - MU Cúp C2 lượt về vòng 1/8:

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.