VIDEO: Ronaldo lại bẻ cong định luật vật lý

Thứ Hai, ngày 11/01/2021 - 10:47
3.1 /5 của 6 đánh giá

Thêm một lần Ronaldo khiến thế giới bóng đá phải kinh ngạc với pha bật cao khó tin ở trận đấu của Juventus vừa qua. Với siêu sao người Bồ Đào Nha dường như định luật vạn vật hấp dẫn chỉ có tác dụng một nửa.

Vòng 17 Serie A, Juventus tiếp đón Sassuolo trên sân nhà. Trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn về nhiều mặt, Ronaldo và các đồng đội không khó để giành chiến thắng và giành trọn 3 điểm.

Với cá nhân Ronaldo thì đây là trận đấu đặc biệt, bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 cho Juventus giúp anh đánh dấu cột mốc 759 bàn thắng trong sự nghiệp ở những trận đấu chính thức. Thành tích này giúp cân bằng số bàn thắng của người ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử bóng đá được ghi nhận là Josef Bican.

VIDEO: Ronaldo lại bẻ cong định luật vật lý

Không chỉ khiến người hâm mộ trầm trồ về kỷ lục bàn thắng, vừa qua Ronaldo còn khiến thế giới bóng đá phải kinh ngạc với tình huống bật cao đánh đầu. Trong một tình huống Paulo Dybala thực hiện quả tạt vào vòng cấm từ cánh trái, Ronaldo đã bật nhảy cao hơn cả thủ môn Andrea Consigli mặc dù chỉ có bước chạy đà rất ngắn.

Thủ môn của Sassuolo có chiều cao 1m89 cộng với sải tay dài vẫn không thắng nổi cú bật nhảy của Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha thậm chí còn thua cả chiều cao của Andrea Consigli 2 cm.

Trong quá khứ Ronaldo không ít lần khiến thế giới phải ngỡ ngàng bởi những tình huống bẻ cong định luật vật lý. Nhiều người nói vui rằng với siêu sao người Bồ Đào Nha dường như định luật vạn vật hấp dẫn chỉ có tác dụng một nửa.

Pha bật nhảy khó tin của Ronaldo ở trận đấu vừa qua của Juventus

Còn nhớ vào tháng 12/2019, Ronaldo khiến tất cả phải trầm trồ với tình huống ghi bàn trước Sampdoria bằng pha đánh đầu ở độ cao 2,56 mét sau cú bật nhảy 71 cm so với mặt đất và “lơ lửng” trên không 0,92 giây. Chưa kể vào ngày 3/2/2013, Ronaldo trong màu áo Real Madrid thực hiện cú bật nhảy 2,93 mét với thời gian trên không là 0,73 giây để ghi bàn vào lưới MU ở vòng 1/8 Cúp C1/Champions League.

Bên cạnh những cú đánh đầu ấn tượng, Ronaldo cũng sở hữu khả năng sút bóng với lực khủng khiếp. Trong một buổi kiểm tra lực sút, Cristiano Ronaldo khiến nhiều người ngưỡng mộ khi phá hủy hoàn toàn 6 lớp kính chắn dày chỉ sau 2 cú sút.

Phong Trần

Bình luận bài viết