VIDEO: Ronaldo tỏa sáng giúp Juventus chiến thắng trở lại

Thứ Năm, ngày 08/04/2021 - 07:06
3.3 /5 của 12 đánh giá

Siêu sao Cristiano Ronaldo một lần nữa tỏa sáng bằng pha lập công giúp Juventus giành chiến thắng trở lại ở trận đá bù vòng 3 Serie A trước Napoli, sau 2 trận hòa và thua.

Rạng sáng nay 8/4, Juventus có chuyến làm khách tới sân của Napoli trong khuôn khổ trận đá bù vòng 3 Serie A. Không thắng 2 trận gần nhất, Juventus chịu rất nhiều chỉ trích của giới truyền thông và người hâm mộ. Thậm chí, cơ hội để bảo vệ ngôi vương vào lúc này gần như đã "tan thành mây khói" với đội bóng thành Turin.

Do đó, Juventus rất cần một chiến thắng để xốc lại tinh thần, đồng thời giành được thứ hạng tốt dự Cúp châu Âu vào mùa sau. Đương kim vô địch Serie A đã có được điều này nhờ công lớn của cái tên quen thuộc, Cristiano Ronaldo.

Ronaldo ghi bàn mở tỉ số cho Juventus

Ngay từ phút thứ 2, Ronaldo đã sở hữu cơ hội rõ ràng đầu tiên khi băng vào đánh đầu từ đường tạt cánh của Danilo. Tuy nhiên, cú dứt điểm cận thành của siêu sao người Bồ Đào Nha chệch tâm bóng, khiến anh bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho Juventus.

Dù vậy, người hâm mộ không phải chờ quá lâu để thấy Ronaldo sửa sai. Phút 13, Federico Chiesa thực hiện hàng loạt động tác qua người kỹ thuật khiến hậu vệ Napoli bị vặn sườn tới 3 lần, rồi tung ra đường tạt bóng đến đúng chân của Ronaldo đang chờ sẵn trong vòng cấm. CR7 lập tức tung ra cú dứt điểm cận thành, hạ gục thủ môn đội chủ nhà.

>> Xem thêm: Bóng đá Italia

Ronaldo tiếp tục lập công cho Juventus

Đây đã là pha lập công thứ 25 của Ronaldo ở Serie A mùa này. Cầu thủ mang áo số 7 tiếp tục dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của giải đấu khi bỏ cách người đứng thứ 2 là Romelu Lukaku tới 4 pha lập công. Số bàn thắng của Ronaldo cũng chiếm đến 49% số bàn thắng của Juventus tại Serie A.

Tính rộng ra, Ronaldo đã ghi tổng cộng 37 bàn sau 36 trận trên mọi đấu trường cho Juventus ở mùa bóng năm nay, đạt hiệu suất hơn 1 bàn/trận. Con số này quả thực quá khủng khiếp đối với một cầu thủ đã bước sang tuổi 36 như CR7.

Ronaldo vẫn giữ được bản năng sát thủ ở tuổi 36

Từ khi gia nhập Juventus vào mùa hè năm 2018, Ronaldo đã chơi 125 trận và ghi được 97 bàn. Điều này cho thấy tầm ảnh hưởng và mức độ đóng góp của chân sút người Bồ Đào Nha đối với đội bóng nước Ý là lớn đến nhường nào.

Video highlights Napoli - Juventus Serie A đá bù vòng 3:

Bình luận bài viết