Lộ điều kiện Juventus cần có để Ronaldo đồng ý ở lại

Thứ Năm, ngày 25/03/2021 - 21:58
5 /5 của 1 đánh giá

Cristiano Ronaldo sẽ nói chuyện với ban lãnh đạo Juventus về tương lai của anh vào cuối mùa giải và có một yêu cầu quan trọng cần đưa ra.

Cristiano Ronaldo đang bỏ ngỏ khả năng rời Juventus vào mùa hè này. Siêu sao người Bồ Đào Nha không loại trừ khả năng trở lại Real Madrid, MU hay PSG cũng có thể là điểm đến tiềm năng.

Juventus rõ ràng muốn nắm giữ lại ngôi sao sáng nhất của họ, nhưng Bà đầm già có thể bị cám dỗ bởi một mức giá phù hợp khi họ cần cân đối tài chính sau khi mùa giải này kết thúc.

Ronaldo chưa cam kết tương lai với Juventus

Theo La Gazzetta dello Sport, Ronaldo sẽ trì hoãn mọi quyết định về tương lai của mình cho đến cuối mùa giải. Cầu thủ người Bồ Đào Nha và ban lãnh đạo Juventus dự kiến ​​sẽ ngồi lại vào mùa hè để thảo luận về các bản hợp đồng trong tương lai, các kế hoạch của Andrea Pirlo và các cam kết của câu lạc bộ.

Ronaldo sẽ chờ đợi Juventus trình bày các kế hoạch của đội bóng trong tương lai, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Cầu thủ 34 tuổi còn hợp đồng tại sân Allianz đến năm 2022, ban lãnh đạo Juventus dự kiến sẽ giữ anh ở lại. Nhưng việc Juventus bị loại sớm ở cúp C1 và khả năng cao không giành được Scudetto mùa này sẽ khiến cơ hội hai bên tiếp tục gắn bó giảm đi trông thấy.

Trong khi Ronaldo đang đắn đo để đưa ra quyết định về tương lai tại Juventus, tờ La Gazzetta đưa tin rằng, anh sẽ đồng ý ở lại nếu nhà đương kim vô địch Serie A có một “nhân tố Benzema”. Ronaldo sẽ không yêu cầu Juventus chiêu mộ cầu thủ người Pháp, người từng là một phần quan trọng trong khả năng ghi bàn của Ronaldo tại sân Bernabeu, mà là một cầu thủ có cùng các phẩm chất với số 9 của Real Madrid.

Ronaldo muốn có một "Benzema mới" ở Juventus

Quyết định của Ronaldo và Juventus sẽ phụ thuộc vào việc Juventus kết thúc mùa giải này như thế nào, cơ hội giành cúp bạc cao nhất của thầy trò HLV Pirlo là ở trận chung kết Coppa Italia với Atalanta vào ngày 19/5.

Ngay cả khi Juventus giành chức vô địch giải đấu này lần đầu tiên kể từ năm 2018, cũng không thể làm hài lòng các cầu thủ ngôi sao của đội, những người đã quá quen với thành công ở nội bộ Italia như một lẽ tất nhiên.

Bình luận bài viết