Ronaldo khiến đồng nghiệp bẽ mặt bởi hành động phũ phàng

Thứ Hai, ngày 05/04/2021 - 11:21
2 /5 của 5 đánh giá

Robin Gosens của Atalanta mới đây đã tiết lộ trong cuốn tự truyện "Dreams are Worthwhile" về hành động phũ phàng của Cristiano Ronaldo đã khiến anh cảm thấy bẽ mặt đến nhường nào.

Là siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới, Cristiano Ronaldo nhận được sự yêu mến và ngưỡng mộ không chỉ của các CĐV, mà còn là các cầu thủ, từ huyền thoại cho đến vô danh. Do đó, không ít cầu thủ muốn được sở hữu chiếc áo đấu của Ronaldo sau mỗi lần đối đầu với cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Robin Gosens, cầu thủ chạy cánh của Atalanta là một trong số đó. Gosens xem Ronaldo là thần tượng lớn nhất và ước mơ được chạm trán với CR7 trên sân đã trở thành hiện thực vào năm 2018. Sau trận đấu giữa Atalanta và Juventus, Gosens đã ngỏ ý muốn có được chiếc áo của Ronaldo, nhưng phản ứng của ngôi sao Juventus khiến Gosens cảm thấy bị bẽ mặt.

Thất bại trước Atalan năm 2018

Trong cuốn tự truyện "Dreams are Worthwhile" (tạm dịch: Những giấc mơ đều đáng giá) được phát hành mới đây, Gosens đã kể lại câu chuyện này.

"Sau trận đấu với Juventus, tôi đã cố gắng thực hiện ước mơ của mình là có được chiến áo đấu của Ronaldo. Tôi chạy đến chỗ anh ấy ngay sau tiếng còi mãn cuộc của trọng tài, thậm chí còn chưa kịp ăn mừng chiến thắng cùng với toàn đội.

Tuy nhiên, Ronaldo đã từ chối. Tôi hỏi: 'Tôi có thể có áo của anh không, Ronaldo?'. Anh ấy thậm chí còn không nhìn tôi mà chỉ nói: 'Không'", Gosens tiết lộ.

>> Xem thêm: Bóng đá Italia

Dường như việc Juventus bại trận đã ảnh hưởng đến tâm trạng của Ronaldo và cầu thủ mang áo số 7 không còn để ý đến những việc khác. Dù vậy, hành động phũ phàng của Ronaldo đã khiến Gosens bị tổn thương.

"Khi đó, tôi đã đỏ mặt lên vì xấu hổ. Tôi bỏ đi và cảm thấy bản thân thật nhỏ bé. Bạn có biết cảm giác khi một điều gì đó đáng xấu hổ xảy ra và bạn phải nhìn xung quanh xem liệu có ai để ý đến nó không? Đó chính xác là những gì tôi cảm thấy. Tôi chỉ cố gắng để che giấu đi sự xấu hổ của mình".

có thể là nguyên do khiến Ronaldo từ chối cho áo Gosens

Gosens chuyển đến Atalanta ở kỳ chuyển nhượng hè 2017 với mức phí chỉ 900.000 euro. Dù vậy, với màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ 27 tuổi đã nhanh chóng chiếm được suất đá chính tại đây và có mức giá 35 triệu euro ở thời điểm hiện tại. 

Tính đến nay, Gosens đã có 140 trận khoác áo Atalanta, ghi 25 bàn và thực hiện 19 pha kiến tạo. Ở mùa giải này, anh ghi được 10 bàn và có 7 pha kiến tạo sau 35 trận trên mọi đấu trường.

Bình luận bài viết