Văn Lâm nhận chỉ dẫn đặc biệt để giữ sạch lưới trước đại chiến với Malaysia

Thứ Năm, ngày 10/10/2019 - 05:36
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi tập cuối cùng của ĐT Việt Nam trên sân vận động Mỹ Đình trước khi đối đầu với ĐT Malaysia, thủ thành Đặng Văn Lâm đã nhận được những chỉ dẫn khá kỹ lưỡng từ ban huấn luyện.

Vào tối 9/10, ĐT Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng để làm quen với mặt sân Mỹ Định trước khi bước vào cuộc đối đầu quan trọng với Malaysia tại . Tất cả các tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam đều đã hoàn thành các giáo án đến từ ban huấn luyện và sẵn sàng cho trận chiến với Malaysia.

Ở buổi tập này, HLV Park Hang Seo và các thành viên trong ban huấn luyện đã có những dặn dò cho từng cầu thủ. Đối với thủ môn Đặng Văn Lâm, anh cũng đã nhận những chỉ dẫn đến từ HLV thủ môn Trần Minh Quang, người đã nhiều năm công tác trong vai trò HLV cho các thủ môn và sở hữu kinh nghiệm cho các trận đánh lớn.

Cụ thể, HLV Minh Quang đã nhắc nhở thủ thành của Muangthong United rằng, anh cần phải đặc biệt chú ý đến các tình huống bóng đến từ phía hành lang cánh trái, nơi có sự góp mặt của Mohamadou Sumareh, người cực kỳ nguy hiểm trong những pha tấn công với tốc độ cao.

Văn Lâm được chỉ dẫn nên chú ý vào các pha bóng bên cánh trái

Ở buổi tập vừa rồi, HLV Park Hang Seo đã được chứng kiến những pha bắt bóng chính xác của Văn Lâm trước những cú sút của đồng đội, và gần như đã có thể khẳng định, thủ thành sinh năm 1993 sẽ là người bắt chính ở trận đấu tới cho ĐT Việt Nam.

Trong trận đấu với Thái Lan, chính sự chắc chắn của thủ thành Văn Lâm đã giúp cho ĐT Việt Nam đứng vững trước những pha tấn công của “Voi chiến”, với kinh nghiệm và chuyên môn tốt, chắc chắn, Văn Lâm vẫn sẽ là một mắt xích quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam