Thầy Park e ngại Malaysia tấn công vào cánh của Văn Hậu

Thứ Tư, ngày 09/10/2019 - 16:41
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo đặc biệt chú ý đến sức tấn công từ cánh phải của Malaysia, nơi tương ứng với cánh trái tuyển Việt Nam của Đoàn Văn Hậu.

Đội tuyển Việt Nam đã vượt qua lượt trận đầu tiên của vòng loại  một cách đầy khó khăn khi phải làm khách đến sân của Thái Lan.

Ở lượt trận thứ 2, chúng ta sẽ trở về sân Mỹ Đình để đón tiếp Malaysia. Đây được đánh giá là trận đấu vất vả không kém đối với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trước trận đấu, thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam đã tỏ ra khá lo ngại về đối thủ, đặc biệt khi Malaysia đã có nhiều tiến bộ trong thời gian qua.

Ông Park cho rằng: “So với 2018, tuyển Malaysia có những sự khác biệt. Thứ nhất, họ có thêm vài cầu thủ nhập tịch và mạnh hơn. Thứ hai, khi phân tích trận đấu, lối chơi Malaysia trở nên ổn định, an toàn hơn”.

Đặc biệt là sức mạnh của cánh phải Malaysia khiến cho ông thầy người Hàn phải để tâm:

“Tuyến tiền vệ của họ mạnh hơn 2018 với số 20 Syafiq Ahmad, người có vai trò quan trọng, có khả năng xâm nhập vòng cấm và hoạt động rộng tốt. Số 13 Mohamadou Sumareh và 11 Safawi Rasid. Họ có khả năng đột phá tốt từ cánh phải rồi tạt hoặc căng ngang vào trong. Tỷ lệ ghi bàn từ cánh này rất cao”.

Đoàn Văn Hậu sẽ gặp nhiều khó khăn khi cánh trái của anh là hướng tấn công chính của Malaysia

Cánh phải của Malaysia chính là cánh trái tuyển Việt Nam, nơi có sự xuất hiện của Đoàn Văn Hậu.

Thời gian qua, Văn Hậu đã đem lại sự yên tâm lớn cho hành lang trái của đội tuyển. Tuy nhiên với việc thể lực bị bào mòn khi phải di chuyển quãng đường dài, hậu vệ sinh năm 1999 sẽ gặp khó khi phải đối đầu với một đối thủ dũng mãnh như Malaysia.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam