V.League tạm hoãn, Xuân Trường, Tuấn Anh, Anh Đức về nhà tránh dịch

Thứ Hai, ngày 27/07/2020 - 16:15
2.5 /5 của 66 đánh giá

V.League 2020 đã phải tạm hoãn lần thứ hai do dịch Covid-19 tái bùng phát ở Việt Nam. Xuân Trường, Tuấn Anh, Anh Đức là ba trong số những cầu thủ của HAGL sẽ về quê tránh dịch.

Trong buổi chiều ngày 26/7, VPF quyết định tạm dừng các hoạt động thi đấu, trước mắt là vòng 12 V.League do ảnh hưởng của việc tái bùng phát dịch Covid-19.

Các trận đấu thuộc vòng 12 sẽ hoãn lại cho đến khi tình hình được cải thiện và có thông báo tiếp theo. Bộ phận chức năng đã được yêu cầu liên lạc với các đội bóng để thông báo phương án khẩn cấp, trong đó, tạm dừng di chuyển đến sân khách như kế hoạch ban đầu.

Vòng 12 V.League hoãn vô thời hạn

CLB HAGL dự kiến sẽ di chuyển từ Thanh Hóa đến Nghệ An vào ngày 26/7 để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 12 V.League gặp đội chủ nhà SLNA. Tuy nhiên, sau khi nhận được thông báo tạm hoãn V.League 2020 từ VPF và VFF, ban lãnh đạo đội bóng phố núi quyết định cho toàn đội được xả trại.

"Do V.League tạm nghỉ bởi đại dịch Covid-19, nên CLB HAGL đã quyết định cho các cầu thủ xả trại nghỉ ngơi trong 4 ngày. Ngày 31/7, các cầu thủ sẽ quay trở lại tập luyện", giám đốc điều hành CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết.

Sau khi nhận lệnh xả trại, các cầu thủ HAGL vẫn tranh thủ ra sân tập luyện để giữ nhịp sinh học, cũng như giữ cảm giác bóng bởi không biết chắc chắn các trận đấu sẽ hoãn đến khi nào. Toàn bộ các cầu thủ của đội bóng phố núi, từ lão tướng Anh Đức, đội trưởng Tuấn Anh cho đến các cầu thủ chủ lực như Xuân Trường, Minh Vương, Văn Toàn, Văn Thanh đều ra sân chơi bóng.

Phải đến sáng 27/7, các cầu thủ mới chia tay nhau về gia đình nghỉ ngơi ít ngày, trước khi hội quân tại trung tâm TDTT Hàm Rồng (Pleiku) để chờ thông báo tiếp theo từ BTC V.League.

Các cầu thủ HAGL đồng loạt về nhà tránh dịch

Ở vòng 11, HAGL đã chia điểm nhạt nhòa trên sân của Thanh Hóa. Trận hòa này khiến HAGL không thể cải thiện thứ hạng trên BXH V-League 2020 sau 11 vòng đấu. Tuy nhiên, Tuấn Anh và các đồng đội nhiều khả năng sẽ khép lại giai đoạn 1 với một vị trí trong top 8 đội cạnh tranh chức vô địch ở giai đoạn 2.

Thanh Thảo

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam