V.League hoãn vòng 12, Hà Nội FC hủy gấp chuyến bay tới Quảng Nam

Chủ Nhật, ngày 26/07/2020 - 18:13
2.5 /5 của 62 đánh giá

Dịch Covid-19 đã tái bùng phát ở Việt Nam, BTC V.League quyết định hoãn lại vòng đấu thứ 12. Theo đó, Hà Nội FC cũng đã hủy gấp chuyến bay tới Quảng Nam.

Trong buổi chiều hôm nay, VPF quyết định tạm dừng các hoạt động thi đấu, trước mắt là vòng 12 V.League do ảnh hưởng của việc tái bùng phát dịch Covid-19.

Được biết, VPF đã có buổi họp bất thường và báo cáo với các cơ quan chức năng để có hướng xử lý với tình huống bất ngờ. Khó khăn lớn nhất chính là việc, các đội bóng không thể đến Đà Nẵng bởi sau đó sẽ phải cách ly 14 ngày theo yêu cầu của nhiều địa phương.

Việc SHB Đà Nẵng chọn một sân vận động khác làm sân nhà, đá không có khán giả cũng được tính đến. Tuy nhiên, điều này cũng gặp nhiều trở ngại bởi không phải địa phương nào cũng chấp nhận cho đội bóng này mượn sân. Đó là chưa kể đến quy định phải cách ly.

Vòng 12 V.League hoãn vô thời hạn

Để đảm bảo an toàn cho các đội bóng khác, VPF quyết định tạm dừng V.League vô thời hạn. Các trận đấu thuộc vòng 12 trước mắt sẽ hoãn lại cho đến khi tình hình được cải thiện và có thông báo tiếp theo. Bộ phận chức năng đã được yêu cầu liên lạc với các đội bóng để thông báo phương án khẩn cấp, trong đó, tạm dừng di chuyển đến sân khách như kế hoạch ban đầu.

Fanpage chính thức của nhà đương kim vô địch V.League xác nhận: “Khi nhận được thông tin vòng 12 V.League sẽ bị hoãn, Hà Nội FC đã lập tức huỷ kế hoạch di chuyển ra Tam Kỳ trong ngày hôm nay (26/07). Toàn đội sẽ ở lại TP.HCM và chia thành từng nhóm nhỏ quay trở về Hà Nội trong ngày mai (27/7).

Về đến Thủ đô, các cầu thủ và thành viên của Hà Nội FC sẽ nghỉ ngơi khoảng 3 ngày để chờ thông báo tiếp theo.”

Thành viên Hà Nội FC sẽ về Hà Nội vào ngày mai

Thành viên của Hà Nội FC hiện vẫn đang ở TP.HCM, do vừa có trận đấu với CLB TP.HCM vào ngày 24/6. Dù phải nhận sức ép lớn từ các khán đài sân Thống Nhất, song thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vẫn xuất sắc vượt qua và có được chiến thắng đậm đà 3-0. Thái Quý, Thành Chung và Rimario là những người lập công cho đội bóng Thủ đô.

Thắng lợi trước TP.HCM giúp Hà Nội FC tăng 2 bậc, leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam