Với nhân tố này, người cũ tin tưởng Man United đủ sức thách thức ngôi vương NHA

Thứ Sáu, ngày 30/08/2019 - 14:55
5 /5 của 1 đánh giá

Manchester United không được đánh giá quá cao về khả năng lên ngôi tại ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Tuy nhiên, chia sẻ trước báo giới mới đây, cựu trung vệ Quỷ đỏ là Gerard Pique khẳng định chỉ cần nhân tố này, Man United đủ sức thách thức ngôi vương.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, cái tên mà Pique nhắc tới chính là tân binh Harry Maguire, người cập bến sân Old Trafford với mức phí chuyển nhượng lên đến 80 triệu bảng Anh. Sau 3 trận đấu đã qua tại Premier Leaague, cầu thủ 26 tuổi đang thể hiện màn trình diễn tương đối tốt.

Chính điều này khiến cho Pique tin rằng chỉ cần có một trung vệ xuất sắc như Maguire, Man United đủ sức thách thức ngôi vô địch ngoại hạng Anh. Chia sẻ trước báo giới, anh cho biết:

Man United
Pique khẳng định Maguire sẽ thành công tại Man United

“Maguire là một trung vệ quá chất lượng vào thời điểm này. Anh ấy có sức mạnh, khả năng không chiến và phán đoán tốt. Tôi cho rằng Man United đã có một bản hợp đồng tuyệt vời để gia cố thêm sức mạnh nơi hàng thủ. Anh ấy sẽ giúp Man United đủ sức thách thức ngôi vương”.

Nói thêm về đội bóng cũ, Pique nhấn mạnh: “Tôi đã có quãng thời gian hạnh phúc ở Man United và tôi luôn muốn được chứng kiến họ thành công. Tôi tin tưởng vào khả năng của Ole Gunnar Solskjaer và hy vọng ông ấy sẽ giúp đội bóng trở lại thời đỉnh cao như khi còn Sir Alex trên băng ghế chỉ đạo”.

Man United
Đồng thời nhấn mạnh anh sẽ giúp Quỷ đỏ thách thức ngôi vương NHA

Pique cùng Barcelona sẽ hướng đến Champions League 2019/20 với tham vọng vô địch. Ở buổi lễ bốc thăm diễn ra vào đêm 29/8, Barca nằm cùng bảng với Inter Milan, Dortmund và Slavia Praha.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.