Giữa bão tin đồn, HLV Emery lên tiếng chốt hạ tương lai của Mesut Ozil

Thứ Sáu, ngày 30/08/2019 - 11:21
5 /5 của 1 đánh giá

Sau rất nhiều tin đồn về việc Mesut Ozil sẽ ra đi trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng châu Âu, HLV Emery cuối cùng đã lên tiếng chốt hạ tương lai của cậu học trò.

Tham khảo thêm:

Kỳ chuyển nhượng tại châu Âu chỉ còn vài ngày nữa là sẽ chính thức đóng cửa và vẫn còn khá nhiều cái tên của Arsenal đang được dự đoán là sắp sửa ra đi. Trong đó có cái tên Mesut Ozil khi ngôi sao người Đức đã không còn được trọng dụng từ mùa giải năm ngoái và vẫn đang phải ngồi dự bị ở mùa giải mới.

Ozil vẫn chưa chắc chắn tương lai tại Arsenal

Thế nhưng trong buổi họp báo trước trận gặp Tottenham Hotspur, HLV Unai Emery đã khẳng định tương lai của Ozil là ở Arsenal: “Tuần này Ozil tập luyện rất tốt. Cậu ấy đang cải thiện về mặt thể lực và làm những công việc bình thường cùng chúng tôi. Cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại đây cùng chúng tôi và có thể góp mặt trong trận đấu hôm Chủ nhật tới”.

“Chúng tôi đã kết thúc kỳ chuyển nhượng và ở châu Âu thì nó sẽ đóng cửa vào thứ Hai. Chúng tôi không thể chiêu mộ thêm cầu thủ nhưng chúng tôi có một số cầu thủ có khả năng ra đi trước khi kỳ chuyển nhượng này đóng cửa”.

HLV Emery không muốn nói về khả năng ra đi của Ozil

“Đội bóng đang làm việc và một số cầu thủ biết tình hình của họ. Sự tập trung của tôi và các cầu thủ là cho trận đấu hôm Chủ nhật. Thế nhưng riêng với trường hợp của Ozil, tôi không muốn nói về khả năng cậu ấy sẽ rời đội bóng”. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chốt hạ tương lai của học trò.

Gia Long

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.