Tâm điểm vòng 11 V-League 2020: Đại chiến CLB TP HCM – Hà Nội FC

Thứ Hai, ngày 20/07/2020 - 10:40
2.9 /5 của 13 đánh giá

Vòng đấu thứ 11 của V-League 2020 chứng kiến một cuộc đối đầu cực kỳ đáng chú ý giữa đương kim vô địch Hà Nội FC và đương kim á quân CLB TP Hồ Chí Minh.

Mùa giải năm nay, Hà Nội FC đã không còn giữ được phong thái của một nhà vô địch, thế nhưng, không vì vậy mà cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng đại diện cho 2 miền của đất nước mất đi sức hút với các khán giả.

Một CLB là đương kim vô địch, một đội là đương kim á quân, và vừa mới ở đầu mùa bóng năm nay, cả hai cũng đã chạm trán nhau trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia, duyên nợ giữa hai bên hẳn vẫn còn đó.

Chắc chắn, cuộc đại chiến giữa CLB TP HCM và Hà Nội FC sẽ là một trận đấu nóng bỏng và mang tính chất quyết định đến vị trí của cả hai đội bóng ở giai đoạn lượt đi của mùa bóng năm nay. Đội bóng nào giành thắng lợi cũng có quyền tự hào khi thể hiện được bản sắc của đội nhà và bản lĩnh của một đội bóng lớn.

Tâm điểm vòng 11 V-League sẽ là trận đấu giữa CLB TP HCM và Hà Nội FC

Với CLB TP HCM, Công Phượng vẫn là đầu tàu để đội bóng hướng đến một chiến thắng và bên cạnh anh vẫn sẽ là những Amido Balde, Phi Sơn, Xuân Nam, Huy Toàn.

CLB Hà Nội tuy thiếu đi Duy Mạnh, Đình Trọng, nhưng cũng vẫn còn đó Quang Hải, Văn Quyết và QBV Việt Nam 2019 Đỗ Hùng Dũng, những con người sẵn sàng cống hiến và cháy hết mình trên sân để mang về chiến thắng cho đội bóng thủ đô.

Ngoài trận đấu tâm điểm nói trên, một số trận đấu đáng chú ý khác đó là trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai với CLB Thanh Hóa, nếu thắng ở trong trận đấu này, HAGL sẽ có cơ hội lọt vào top 3 đội dẫn đầu của V-League và chắc chắn hoàn thành được mục tiêu lọt vào top 8 sau giai đoạn lượt đi.

CLB đang dẫn đầu bảng Sài Gòn FC sẽ tiếp tục có cơ hội nối dài mạch trận ấn tượng khi chỉ phải tiếp đón đội bóng đang đứng ở vị trí bét bảng là Quảng Nam, trong khi đó, cuộc đối đầu giữa SLNA và Than Quảng Ninh cũng là rất cân tài cân sức.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam