Vũ công khiêng “hòm” mơ ước được “phục vụ” Ronaldinho

Chủ Nhật, ngày 10/05/2020 - 18:01
3 /5 của 4 đánh giá

Nhân vật chính trong video khiêng “hòm” gây sốt đầu năm 2020 đã bày tỏ lòng mến mộ với huyền thoại Ronaldinho. Không rõ cựu ngôi sao người Brazil có vui hay không khi biết được thông tin này.

Benjamin Aidoo, một trong những người xuất hiện trong video nhảy múa khi khiêng quan tài đã nói rằng anh sẽ rất vinh dự khi được đưa Ronaldinho đến ngôi nhà “cuối cùng” của cựu ngôi sao người Brazil.

Aidoo đã thành lập dịch vụ này vào năm 2007, nhằm mục đích mang lại sự an ủi cho dịch vụ tang lễ, bằng cách tôn vinh cuộc sống của người quá cố bằng âm nhạc và khiêu vũ.

Benjamin Aidoo muốn được "phục vụ" Ronaldinho

"Một số người không muốn khóc nữa”, Aidoo giải thích với Foot Mercato. “Những người khác khóc, nhưng dù họ có muốn khóc hay không, chúng tôi cũng sẽ làm cho họ có một chút hạnh phúc, chúng tôi làm cho họ hạnh phúc nhờ những gì chúng tôi làm.”

Công ty này hiện đã trở nên nổi tiếng ở Ghana và trên toàn thế giới, khi một video về dịch vụ của họ đã trở nên phổ biến trên phương tiện truyền thông xã hội toàn cầu.

Một fan của Barcelona và Chelsea đã hỏi đùa rằng cầu thủ nào anh muốn đưa đến ngôi mộ của họ nhất, Aidoo trả lời:

“Dĩ nhiên, tôi chúc họ sống lâu, nhưng nếu có cơ hội đó, tôi mơ được chở Ronaldinho đến ngôi nhà cuối cùng của anh ấy! Sau đó là Maradona và cuối cùng là Messi. Ronaldinho là một cầu thủ luôn gây ấn tượng với tôi.”

“Đây sẽ là một sự tôn vinh mà các vũ công của tôi dành cho các cầu thủ.”

Ngoài Rô "Vẩu", Benjamin Aidoo còn muốn được "phục vụ" Messi

Có một số mâu thuẫn ở sự trung thành trong bóng đá của Aidoo. Là một người hâm mộ Barca, nhưng anh thừa nhận cảm thấy khó khăn khi ăn mừng thành công của Luis Suarez - người đã khiến Ghana bị loại khỏi World Cup 2010 với pha cản phá bàn thắng bàn tay trước khung thành. Quả penalty từ pha cản phá bóng sai luật của Suarez, đã bị Asamoah Gyan, cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Ghana bỏ lỡ.

“Tôi cảm thấy rất tệ”, anh nói. “Bất cứ khi nào tôi thấy cầu thủ này, ngay cả khi tôi nghe tên anh ta - Suarez, tôi đều rất buồn. Một bàn tay của Suarez đã khiến Ghana của tôi phải trở về nhà mà không thể chơi ở bán kết, điều đó thật tồi tệ.”

Chí Tài

Bình luận bài viết