“Vua bóng đá” Pele phát biểu cực gắt về Neymar: Nên ghi bàn và ít ăn vạ

Thứ Hai, ngày 17/12/2018 - 14:57
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, “vua bóng đá” Pele đã có bài phát biểu đầy bất ngờ về hậu bối Neymar. Ông cho rằng Neymar cần ghi bàn nhiều hơn và ít ăn vạ hơn để trở thành một cầu thủ vĩ đại.

Tham khảo thêm:

“Neymar cần ghi nhiều bàn thắng hơn và ít ăn vạ hơn nếu muốn trở thành người vĩ đại nhất”, trên đây là câu nói của Pele khi được hỏi về Neymar. Huyền thoại bóng đá Brazil Pele đã cảnh báo Neymar nên hạn chế những trò hề trong và ngoài sân cỏ của anh. Nó có thể làm sự nghiệp của anh đi xuống và nó sẽ là cản trở để anh trở thành cầu thủ vĩ đại của thế giới bóng đá.

Neymar cần ghi bàn nhiều hơn và ít ăn vạ để trở thành cầu thủ vĩ đại

Neymar từ lâu được người ta gọi với cái tên “tiểu Pele” bởi vì người Brazil tin rằng anh sẽ nối tiếp những điều vĩ đại mà “vua bóng đá” đã làm trước đây. Cả hai đều trưởng thành từ CLB Santos – nơi họ đạt được những dấu ấn tuyệt vời.

Trong màu áo ĐTQG, Pele đã có 3 chức vô địch World Cup vào những năm 1958, 1962 và 1970. Trong khi đó Neymar chưa có danh hiệu World Cup nào trong sự nghiệp.

“Tôi luôn nói rằng Neymar sẽ trở thành một cầu thủ tuyệt vời”, Pele phát biểu về Neymar.

Pele sẵn sàng làm mọi thứ nếu điều đó giúp Neymar tiến bộ

“Nhưng những gì đã xảy ra trong những năm gần đây? Anh ấy muốn xuất hiện theo một cách khác, không phải bằng cách ghi bàn mà bằng những cử chỉ, những tình huống ăn vạ, nó làm các trọng tài không có thiện cảm với anh ấy. Chúng tôi đã nói chuyện về nó nhiều lần cùng nhau, bất chấp mọi thứ anh ấy vẫn là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Một người cha không chỉ trích nhưng muốn giáo dục con trai mình. Tôi sẽ nói với bạn rằng anh ta là con của tôi, đó là vì anh ta được coi là người con của Santos.”

“Neymar cần ghi nhiều bàn thắng hơn và ít ăn vạ hơn nếu muốn trở thành người vĩ đại nhất. Tôi mong muốn điều tốt nhất sẽ đến với anh ấy. Vì quốc gia Brazil, tôi sẽ làm mọi thứ để giúp cậu ấy trở nên vĩ đại hơn”

>>> Xem thêm: Tin tức bóng đá Ligue 1 cập nhật

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp