Vừa cập bến Tottenham, Người đặc biệt đã tiết lộ mục tiêu cực khủng

Thứ Sáu, ngày 22/11/2019 - 07:49
5 /5 của 1 đánh giá

Dù vừa mới bước chân lên chiếc ghế nóng tại Tottenham nhưng Người đặc biệt đã tự tin cho mục tiêu to lớn của mình tại đội bóng này.

Ngay sau khi sa thải HLV Mauricio Pochettino, ban lãnh đạo Tottenham Hotspur đã ngay lập tức ký hợp đồng với HLV Jose Mourinho. vị HLV từng dẫn dắt Chelsea cùng Man United sẽ chính thức đảm nhiệm vai trò thuyền trưởng CLB Tottenham cùng bản hợp đồng tới hết mùa hè năm 2023.

Trước mắt, “Người đặc biệt” đặt mục tiêu thắng trận mở màn cùng Spurs ở trận gặp West Ham vào cuối tuần này, rồi sau đó là giúp đội bóng đoạt vé vào vòng knock-out Champions League bằng việc hạ Olympiacos ở trận đầu tiên trên sân nhà Tottenham vào tuần sau.

HLV Mourinho đã có buổi tập đầu tiên với các cầu thủ Tottenham

Trong buổi họp báo đầu tiên tại CLB mới, HLV Jose Mourinho dù cho rằng Tottenham không còn cơ hội vô địch ở mùa giải năm nay nhưng khẳng định rằng ông muốn giúp đội nhà vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm sau: “Chúng tôi không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Nhưng chúng tôi có thể, dù tôi không nói là đội bóng sẽ làm. Chúng tôi có thể vô địch vào mùa giải tới”.

“Nếu chúng tôi đoạt các danh hiệu, nó không phải là kết quả của riêng tôi, mà là thành quả của công việc của cả CLB. Đó là tầm nhìn. Mọi thứ bắt đầu với một tầm nhìn. Sân vận động là một phần của tầm nhìn”.

Người đặc biệt muốn vô địch Ngoại hạng Anh mùa sau

“Sân tập là một phần của tầm nhìn. Học viện là một phần của tầm nhìn. Giữ chân các cầu thủ tốt nhất và từ chối để các cầu thủ giỏi nhất ra đi cũng là một phần của tầm nhìn. Có thể việc bổ nhiệm một HLV có kinh nghiệm như tôi cũng là một phần của tầm nhìn”. HLV Mourinho cho biết.

Đáp trả một câu hỏi “xoáy” của phóng viên khi bị cho là “Mr.Chelsea”, HLV Mourinho thậm chí còn khẳng định mình luôn dành tình yêu cho bất kỳ CLB nào mình dẫn dắt: “Tôi nghĩ mình còn là Mr. Porto, Mr. Real Madrid và các đội bóng khác nữa. Tôi là người yếu mến bất kỳ CLB nào mà tôi đang làm việc cùng. Tôi mặc pyjama của Tottenham lúc đi ngủ. Tôi là người đàn ông hết lòng vì một CLB, nhưng tôi là người đàn ông nhiều CLB”.

Gia Long

Bình luận bài viết