Vượt qua Messi, Ronaldo đoạt giải thưởng hay nhất thế kỷ

Thứ Hai, ngày 28/12/2020 - 07:34
3 /5 của 29 đánh giá

Globe Soccer Awards mới đây đã công bố những hạng mục giải thưởng dành cho những tập thể, huấn luyện viên cũng như cầu thủ bóng đá có cống hiến lớn cho bóng đá thế giới.

Trong danh sách rút gọn cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ XXI, Ronaldo đã góp mặt bên cạnh 3 cái tên khác là Lionel Messi, Ronaldinho và Mohamed Salah. Bản thân CR7 cũng được đánh giá rất cao trong việc sẽ giành được chiến thắng chung cuộc.

Và rồi không có bất ngờ nào xảy ra khi Ronaldo đã chính thức bước lên bục vinh quang. Tiền đạo người Bồ Đào Nha áp đảo hoàn toàn về phiếu bầu đến từ ban giám khảo cho tới người hâm mộ.

Hình ảnh Ronaldo lên bục nhận giải "Cầu thủ hay nhất thế kỷ"

Giải thưởng này áp dụng để vinh danh những cầu thủ có màn trình diễn xuất sắc từ năm 2001 cho tới năm 2020. Với rất nhiều danh hiệu từ cá nhân và tập thể giành về trong màu áo MU, Real Madrid, Juventus cũng như tại ĐT Bồ Đào Nha, việc CR7 có được vinh dự trên là điều hoàn toàn xứng đáng.

Khi lên bục nhận giải, Ronaldo đã có những lời cảm ớn tới gia đình và bạn bè: “Cảm ơn các bạn, tất cả những người đã bầu chọn cho tôi, cảm ơn gia đình, mẹ và các chị của tôi. Được đề cử cùng với những cầu thủ bóng đá xuất chúng nhất là một vinh dự lớn đối với tôi”.

Ronaldo lại tiếp tục làm dày thêm bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của bản thân

Trong khi đó ở buổi lễ này, Real Madrid cũng đã được vinh danh là CLB xuất sắc nhất thế kỷ. Đây cũng chính là đội bóng đem đến nhiều thành công nhất cho Ronaldo. Bên cạnh đó, Jorge Mendes – người đại diện của Ronaldo cũng được vinh danh trở thành người đại diện của thế kỷ. Ở hạng mục HLV xuất sắc nhất thế kỷ, Pep Guardiola là người được xướng tên.

Dưới đây là danh sách những giải thưởng được Globe Soccer Awards trao tặng:

Cầu thủ xuất sắc nhất năm: Robert Lewandowski

Đội bóng xuất sắc nhất năm: Bayern Munich

HLV xuất sắc nhất năm: Hans-Dieter Flick

Cầu thủ xuất sắc nhất thế kỷ: Cristiano Ronaldo

Đội bóng xuất sắc nhất thế kỷ: Real Madrid

HLV xuất sắc nhất thế kỷ: Pep Guardiola

Người đại diện của thế kỷ: Jorge Mendes

Giải thưởng sự nghiệp cầu thủ: Gerard Pique

Đặng Phong

Bình luận bài viết