Điểm tin bóng đá tối 24/12: PSG sa thải Tuchel, Bùi Tiến Dũng muốn bắt chính tại TP.HCM

Thứ Năm, ngày 24/12/2020 - 20:08
5 /5 của 1 đánh giá

PSG sa thải HLV Thomas Tuchel, thủ môn Bùi Tiến Dũng khẳng định quyết tâm tại CLB TP.HCM ở mùa giải mới,... là tin nổi bật tối ngày 24/12.

NÓNG: HLV Tuchel bị PSG sa thải ngay trước đêm Giáng sinh

Theo báo chí Đức, nhà cầm quân người nước này HLV Thomas Tuchel vừa chính thức bị CLB PSG sa thải. Tờ Sky Germany thậm chí còn hé lộ đích thân Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo đã có cuộc gặp với HLV Tuchel để thông báo về quyết định này.

Việc HLV Tuchel bị sa thải có lẽ xuất phát từ thành tích cầm quân không mấy khả quan ở mùa giải này. Tại giải Ligue 1, PSG đã để thua 4 trận và có 2 trận hòa sau 17 vòng đấu. Điều này khiến họ phải chật vật trong cuộc đua vô địch với các đối thủ Lyon và Lille.

Hiện tại cựu HLV Tottenham, Mauricio Pochettino đang được xem là ứng viên sáng giá sẽ ngồi vào ghế nóng ở đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử. Bên cạnh đó, các ông Massimiliano Allegri và Didier Deschamps cũng là các cái tên tiềm năng.

HLV Phan Thanh Hùng mời chào các học trò cũ đến với Bình Dương

Sau khi nói lời chia tay với Than Quảng Ninh, HLV Phan Thanh Hùng đã chính thức trở thành HLV trưởng của Becamex Bình Dương sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng 3 năm với đội bóng đất Thủ.

Trả lời phỏng vấn Lao Động sau khi nhận công việc mới, HLV Phan Thanh Hùng nói: “Bình Dương là đội bóng có truyền thống lâu đời, từng giành nhiều thành tích ở V.League và đang dần chuyển giao sang lứa cầu thủ trẻ có chất lượng. Đây là lý do tôi quyết định chọn Bình Dương để tiếp tục công việc huấn luyện.

Qua 2 trận giao hữu trước Sài Gòn, tôi thấy họ có chất lượng khá tốt và tôi sẽ tiếp tục làm việc còn lại là trao cơ hội cho họ ở đội 1. Khi ký hợp đồng thì cả tôi và lãnh đạo đội bóng đều hài lòng. Tôi hy vọng thời gian tới có thể hợp tác tốt với cầu thủ và đội bóng”.

Bùi Tiến Dũng muốn bắt chính cho TP.HCM, lộ lý do không được lên tuyển

Phát biểu trong buổi họp báo ra mắt giải đấu, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã đặt quyết tâm cao: "Tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt để được bắt chính cho CLB TP.HCM ở mùa giải 2021. Ở mùa 2020, tôi không có phong độ cao nên không được triệu tập lên tuyển. Tôi hy vọng mình có thể chơi tốt trong từng trận đấu trong thời gian tới".

Tại V-League 2021, thủ môn Bùi Tiến Dũng chắc chắn sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn và áp lực trong việc giành suất bắt chính ở CLB TP.HCM bởi ngoài việc phải cạnh tranh với 'đàn anh' Thanh Thắng, anh sẽ có thêm đối thủ là thủ môn Phạm Văn Cường vừa gia nhập CLB từ Quảng Nam.

MU tràn đầy hy vọng nổ "bom tấn" Saul Niguez

Cơ hội để MU hoàn tất thương vụ "bom tấn" Saul Niguez đang tăng lên rõ rệt, trước thềm thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. MU theo đuổi Saul trong hai năm nay, và đây là thời điểm để Quỷ đỏ đạt mục tiêu.

Báo chí Tây Ban Nha cho biết, Saul Niguez không còn là bất khả xâm phạm ở Atletico. Đầu mùa giải, Saul gặp chấn thương khiến anh mất phong độ, nên thường xuyên phải ngồi dự bị.

Khi Saul ngồi ngoài, HLV Diego Simeone tìm ra công thức chiến thắng mới cho Atletico, xoay quanh vai trò của Marcos Llorente.

Mắc lỗi ở ĐT Việt Nam, tân binh HAGL bị cựu trợ lý HLV Park chê trách

Cựu trợ lý HLV Park ở ĐT Việt Nam – HLV thể lực Bae Ji-won nhận xét về trung vệ Nguyễn Văn Việt, cầu thủ vừa ký hợp đồng với HAGL cách đây ít tuần.

"Hàng thủ đã chơi không tốt. Đặc biệt là cầu thủ mới Văn Việt. Anh ta có một sự tự tin chưa thực sự tốt, điều này gây ảnh hưởng đến các tình huống xử lý bóng sau đó. Tôi cho rằng anh ấy có năng lực, nhưng hiện tại thì tâm lý và kinh nghiệm ở ĐTQG còn chưa có nhiều nên mới chơi chưa tốt như vậy".

Điều này được chính ông Park thừa nhận trong buổi họp báo sau trận đấu: "Về tổng thể, Tuyển Việt Nam đã thắng 3-2 nhưng lại bị ghi bàn trước và thủng lưới 2 bàn. Đây là một vấn đề quan trọng ở hàng thủ".

Bình luận bài viết