Messi lập kỷ lục vĩ đại, Budweiser lập tức làm điều khó tin

Thứ Sáu, ngày 25/12/2020 - 07:20
5 /5 của 2 đánh giá

Vừa qua Messi đã chính thức vượt mặt Pele để trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho một CLB. Để ghi nhớ thành tích này, hãng bia nổi tiếng Budweiser đã ngay lập tức làm điều khó tin.

Vừa qua, Lionel Messi đã phá vỡ siêu kỷ lục của Pele bằng bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 Barcelona trước Real Valladolid ở vòng 15 La Liga diễn ra vào rạng sáng 23/12. Cụ thể, pha lập công ở phút 65 giúp Messi nâng tống số bàn thắng ghi cho Barca trên mọi đấu trường lên con số 644, qua đó chính thức vượt qua “Vua bóng đá" Pele để trở thành chủ nhân mới của danh hiệu "Cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử bóng đá thế giới cho một CLB".

Budweiser thiết kế riêng 644 chai bia - tương ứng với số bàn thắng của Messi cho Barca

Để ghi nhớ kỷ lục này, mới đây hãng bia nổi tiếng Budweiser đã có ý tưởng khá độc đáo. Hãng bia này đã thiết kế 644 chai bia đặc biệt – tương ứng với số bàn thắng mà Messi ghi được cho Barca để gửi đến 160 thủ môn mà M10 đã chọc thủng lưới.

Bàn thắng đầu tiên của Messi cho Barca

Trong số 160 thủ môn mà Messi đã đánh bại, Diego Alves là người nhận được nhiều quà nhất từ Budweiser. Trong sự nghiệp của mình, thủ thành này đã 21 lần bị Messi đánh bại trong hơn một thập kỷ khoác áo Almería và Valencia tại La Liga, giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha.

Bàn thắng giúp Messi vượt qua kỷ lục của Pele

Thủ thành huyền thoại của Real Madrid, Iker Casillas là người tiếp theo trong danh sách "nạn nhân" của cầu thủ sở hữu 6 Quả bóng vàng. Cựu thủ thành người Tây Ban Nha đã bị Messi đánh bại 17 lần trên tất cả các giải đấu cấp câu lạc bộ trong thời gian khoác áo Real, đại kình địch của Barcelona.

Jan Oblak nhận món quà từ Budweiser

Các thủ môn khác, bao gồm Jan Oblak của Atletico Madrid và huyền thoại Juventus Gianluigi Buffon, đã chụp ảnh với những chai bai mà họ nhận được với số bàn thắng tương ứng của Messi cho Barca.

Được biết Messi là đại sứ của Budweiser cùng những tên tuổi lớn như ngôi sao La Liga Sergio Ramos và Marcelo. Cách đây không lâu, Budweiser đã ra mắt phim ngắn "They Say", nói về những cột mốc đáng nhớ trên hành trình ủ mình chinh phục ngôi vương bóng đá của Messi.

Phong Trần

Bình luận bài viết