Wenger giải thích lý do Sanchez thi đấu bạc nhược tại Man United

Thứ Ba, ngày 13/11/2018 - 14:12
5 /5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên kỳ cựu của Arsenal cho rằng Sanchez đang gặp khủng hoảng về sự tự tin trước mỗi trận đấu khi chơi cho MU.

Tham khảo thêm:

Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Arsene Wenger, tiền vệ người Chile thi đấu hết sức thăng hoa và có những màn trình diễn ấn tượng trước khi quyết định chuyển đến chơi cho câu lạc bộ thành Manchester.

Dưới màu áo của Quỷ đỏ Sanchez chơi không thực sự ấn tượng tại Ngoại Hạng Anh và đánh mất đi phong độ từng giúp anh trở thành một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất Châu Âu. Trong suốt những mùa giải đã qua tại Old Trafford, Sanchez vẫn đang trên con đường tìm lại chính mình khi còn ở Arsenal. Với chỉ 4 bàn thắng trên mọi đấu trường tính đến thời điểm hiện tại, Sanchez thực sự chưa đáp ứng được những sự kỳ vọng và số tiền mà ban lãnh đạo MU đã chi ra để có được anh từ đội bóng thành London.

Sanchez đánh mất mình tại Old Trafford

Gần đây nhất trong trận đấu với Juve, các cổ động viên MU được thấy Alexis ra sân cùng các đồng đội để tạo ra một trong những cuộc lội ngược dòng ấn tượng của Quỷ đỏ kể từ đầu mùa. Bất chấp kết quả tốt đó của MU, huấn luyện viên Arsene Wenger cho rằng vẫn cần thêm thời gian để cựu cầu thủ Barcelona có thể lấy lại được phong độ của mình.

Wenger cho rằng Sanchez đã mất đi sự tư tin

“ Tôi nghĩ rằng anh ấy đã đánh mất sự tự tin của mình”, Wenger chia sẻ với beIN Sports. Điểm mạnh nhất của Sanchez là tạo ra những pha đi bóng sáng tạo để vượt qua các cầu thủ đối phương.

“Những cầu thủ như vậy thường sẽ rất khó chơi bóng nếu như họ mất đi sự tự tin của mình, trận đấu của họ có tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào khả năng tự tin đi bóng và tìm kiếm những cơ hội, kể từ khi đến với Manchester United, Sanchez đã đánh mất đi điều đó qua từng tuần đấu.

“Vào đầu mùa giải anh ấy có một nền tảng thể lực sung mãn thế nhưng giờ đây anh ấy cũng không còn giữ được điều đó”

“Tôi khá chắc rằng anh ấy đã có một quãng nghỉ cần thiết để nạp lại năng lượng sau khi bị huấn luyện viên Mourinho cất lên ghế dự bị”.

Khánh Lê

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.