Xe bus của Liverpool bất ngờ bị NHM tấn công

Thứ Ba, ngày 20/04/2021 - 06:27
5 /5 của 1 đánh giá

Liverpool mới đây đã có chuyến hành quân đến sân của Leeds United trong khuôn khổ vòng đấu 32, Ngoại hạng Anh. Tuy vậy trong quá trình di chuyển, xe bus của đội bóng này đã bị tấn công.

Cụ thể, những NHM đã cố gắng ngăn chặn xe bus của Liverpool khi đội bóng này di chuyển vào đường Elland Road, gần với sân nhà của Leeds United – đối thủ của họ trong trận đấu vừa qua.

Những NHM đã hò hét, chặn đầu xe và có những hành vi xúc phạm khi chiếc xe này đang lăn bánh. Những người này hiện vẫn chưa rõ là CĐV của Leeds United hay của chính Liverpool, tuy nhiên đó được xem là hành động nhằm phản đối quyết định gia nhập European Super League của The Kop.

Xe Bus của Liverpool bị NHM chặn lại và gây rối

Liverpool là thành viên đầu tiên của ESL mới được thành lập tham dự một trận đấu tại Ngoại hạng Anh kể từ khi tin tức về siêu giải Super League trở thành đề tài nóng nhất trên các phương tiện truyền thông.

Rất nhanh sau quyết định gia nhập, Lữ đoàn đỏ đã phải nhận về vô vàn những chỉ trích từ chính những NHM của đội bóng này. Các biểu ngữ phản đối đã xuất hiện bên ngoài SVĐ Anfield với dòng chữ: “Một nỗi xấu hổ và nhục nhã, RIP LFC 1892 - 2021' và 'Người hâm mộ LFC chống lại European Super League'.

Xem thêm: Bóng đá Anh

Những người hâm mộ của Quỷ đỏ vùng Merseyside cũng đã cảnh báo sẽ từ bỏ đội bóng này vì họ “cảm thấy chúng tôi không còn có thể ủng hộ một câu lạc bộ đặt lòng tham tài chính lên trên tính công bằng của trò chơi'.

Không riêng gì những CĐV của Liverpool, Chelsea Supporters 'Trust (Hội CĐV chính thức của Chelsea) cũng đã đưa ra một tuyên bố, trong đó có nội dung: "Những người ủng hộ bóng đá trên toàn thế giới đã trải qua sự phản bội không thể tha thứ.”

Băng rôn phản đối bên ngoài sân vận động Anfield

"Đây là một quyết định tham lam để móc túi đến từ những người đứng đầu và nó đã được thực hiện mà không có sự thảo luận hay lấy ý kiến từ phía những người ủng hộ trung thành. Đây là điều không thể tha thứ."

Hiện tại, Liverpool cùng với 5 ông lớn của bóng đá Anh khác là MU, Chelsea, Man City, Tottenham, Arsenal đã đồng thuận gia nhập Super League.

Những cái tên còn lại của giải đấu này bao gồm Real Madrid, Barcelona, ​​Atletico Madrid, Juventus, Inter Milan và AC Milan.

Mới nhất, UEFA đã ra thông báo sẽ cấm tất cả các cầu thủ của Super League không được quyền tham dự EURO 2020 sắp tới.

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.