Xem trực tiếp Myanmar vs Việt Nam ở đâu?

Thứ Hai, ngày 19/11/2018 - 16:55
5 /5 của 1 đánh giá

Xem trực tiếp bóng đá trận đấu giữa Myanmar vs Việt Nam ở đâu và tìm link xem chuẩn như thế nào ?

Trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2018 giữa Myanmar vs Việt Nam, sẽ được ra vào lúc 18h30 ngày 20/11. Trận đấu này được Bongda365 cung cấp link sopcast, link xem trực tiếp bóng đá . Những trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 được đài truyền hình quốc gia VTV tường thuật trực tiếp, ngoài ra còn có VTC và VOV. Tại kỳ ASIAD 2018 vừa qua, VTC và VOV đã gây được ấn tượng mạnh khi chi ra bạc tỉ để mua bản quyền phát sóng phục vụ khán giả Việt. Trong khi đó, đài truyền hình Việt Nam VTV lại khiến nhiều người thất vọng khi không thể đáp ứng được nhu cầu. Sau ASIAD 2018, khán giả có nhiều sự tin tưởng cho VTV và đơn vị này tiếp tục phát sóng những trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup với đường truyền ổn định và không xảy ra tình trạng mất tín hiệu như VTV. Tuy nhiên, đối với những người không có thời gian ngồi nhà xem bóng đá và muốn theo dõi trận đấu ở bất cứ nơi đâu. Bongda365 sẽ đáp ứng được nhu cầu này cho quý vị và các bạn khi tất cả các trận đấu đều được cung cấp link trực tiếp, link sopcast. Việc xem bóng đá trên Bongda365 mang lại nhiều thuận tiện và không ảnh hưởng đến những người xung quanh. Bởi lẽ, không phải ai cũng thích bóng đá.

Links Xem trực tiếp trên PC

 

Links Xem trực tiếp trên Mobile

Link dành cho Ios

Link dành cho Android

Xem trực tiếp Myanmar vs Việt Nam ở đâu?
Xem trực tiếp Myanmar vs Việt Nam trên Bongda365

Đã rất lâu rồi, đội tuyển Việt Nam mới mang lại nhiều hi vọng cho người hâm mộ về chức vô địch AFF Cup. Mặc dù luôn được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch ở các kỳ AFF Cup, nhưng đội tuyển Việt Nam mới 1 lần có được niềm vui chiến thắng vào năm 2008 dưới thời lứa cầu thủ: Lê Công Vinh, Việt Thắng, Vũ Phong, Minh Phương… 10 năm trôi qua, chúng ta chưa 1 lần được chơi trong trận chung kết. 10 năm là quãng thời gian quá lâu cho một đội bóng mạnh hàng đầu Đông Nam Á. Chính vì thế, khi mà chiến lược gia người Hàn Quốc Park Hang-seo đến với đội tuyển Việt Nam, chúng ta lại có quyền được hi vọng có lần thứ 2 đứng lên đỉnh của bóng đá Đông Nam Á.

Với những ngôi sao đang có phong độ cao như: Công Phượng, Lương Xuân Trường, Quang Hải, Văn Đức, Anh Đức… đội tuyển Việt Nam đang cho thấy được sức mạnh vượt trội ở Bảng A khi giành chiến thắng tuyệt đối 2 trận đã đấu, ghi 5 bàn và chưa để thủng lưới. Trận đấu trên sân khách trước đối thủ Myanmar được đánh giá là trận đấu khá khó khăn khi đối thủ của chúng ta đang đứng đầu bảng A dù bằng điểm với đội tuyển Việt Nam nhưng hơn về số bàn thắng. Hơn nữa, bóng đá Myanmar trong thời gian gần đây đang cho thấy được sự tiến bộ vượt bậc. Mặc dù thành tích đối đầu đang ủng hộ đội tuyển Việt Nam nhưng chúng ta phải thi đấu trên sân khách. Chính vì thế, việc thận trọng trước đối thủ này là không thừa. Một chiến thắng đồng nghĩa với 1 tấm vé vào bán kết cho đội tuyển Việt Nam.

Năm 2018, được coi là một năm rất thành công cho bóng đá Việt Nam khi đội U23 của chúng ta đã xuất sắc lọt vào trận chung kết giải U23 Châu Á, các chàng trai trẻ mang sắc áo cờ đỏ sao vàng cũng tiến vào Top 4 của ASIAD 2018. Đây là lần đầu tiên, bóng đá Việt Nam có được 2 kỷ lục tại sân chơi Châu lục. Chính vì thế, chức vô địch AFF Cup 2018 chính là thành quả ngọt ngào khép lại một năm 2018 quá ấn tượng cho bóng đá Việt Nam. Sau khi kết thúc AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục tập trung để thi đấu ASIAN Cup 2019. Một lịch trình dày đặc đang chờ đón các chàng trai của chúng ta. Ngay lúc này, người hâm mộ cần mang đến liều thuốc tinh thần tốt nhất để các cầu thủ có thể hưng phấn thi đấu.

Đội hình dự kiến

– Myanmar: Kyaw Zin Htet, Thein Than Win, David Htan, Lwin Moe Aung, Pyae Pyho Zaw, Zaw Min Tun, Maung Maung Lwin, Hlaing Bo Bo, Aung Thu, Aee Soe, Than Htet Aung.

– Việt Nam: Đặng Văn Lâm, Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Quang Hải, Trần Đình Trọng, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Lương Xuân Trường, Nguyễn Anh Đức, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Công Phượng

Bình luận bài viết