Xuân Trường áp đảo ở cuộc đua tranh giải thưởng danh giá tại V.League

Thứ Sáu, ngày 23/04/2021 - 14:06
3.5 /5 của 43 đánh giá

Chỉ còn 1 ngày nữa, cuộc bầu chọn cho một giải thưởng danh giá tại V.League 2021 sẽ kết thúc và hiện tại, Lương Xuân Trường vẫn đang áp đảo ở hạng mục này. Điều ấy cho thấy sức hút cực lớn của tiền vệ sinh năm 1995.

Cụ thể, sau khi ban tổ chức V.League công bố các ứng viên cho hạng mục giải thưởng “Bàn thắng đẹp nhất tháng 4”, Lương Xuân Trường vẫn đang là người có vinh dự dẫn đầu cuộc bầu chọn cho danh hiệu ấy.

Đến thời điểm hiện tại, pha lập công của tiền vệ sinh năm 1995 vào lưới Hà Nội FC ở vòng 10 V.League đang nhận được 5572 phiếu bầu, chiếm tỷ lệ 72,09%. Cuộc bình chọn sẽ kết thúc vào 17h ngày 24/4. Với tỷ lệ áp đảo nói trên, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu như ngôi sao thuộc biên chế HAGL giành chiến thắng ở giải thưởng này.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Xếp thứ 2 trong danh sách bầu cử cho “Bàn thắng đẹp nhất tháng 4” đang là Tuấn Hải (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh). Cũng ở trận đấu gặp Hà Nội FC, tiền đạo mang áo số 10 có pha ngoặt bóng và cứa lòng từ ngoài vòng cấm cực kỳ đẹp mắt, hạ gục Tấn Trường đem về bàn thắng cho đội bóng miền Trung. 

Xuân Trường có tên trong danh sách đề cử "Bàn thắng đẹp nhất tháng 4" 

Tuy nhiên, tỷ lệ bầu chọn của Tuấn Hải còn kém khá xa Xuân Trường, vì thế, cơ hội để anh có thể vượt qua ngôi sao đang khoác áo HAGL là không cao. 

Trên thực tế, việc Xuân Trường sở hữu vinh dự có bàn thắng đẹp nhất tháng là điều không quá bất ngờ bởi tình huống mà anh ghi bàn vào lưới Hà Nội FC là pha lập công quá chuẩn mực. Sau khi nhận bóng ở cự ly khoảng 30m với khung thành, tiền vệ gốc Tuyên Quang đã tung ra pha dứt điểm trái phá làm tung lưới đội khách.

Và anh đang áp đảo tỉ lệ bầu chọn 

Đó cũng là bàn thắng quan trọng giúp cho HAGL giành 3 điểm trọn vẹn trước đại diện thủ đô để tiếp tục dẫn đầu V.League 2021. Với những yếu tố kể trên, Xuân Trường xứng đáng là người giành chiến thắng ở hạng mục này.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Đáng chú ý, trong top 5 đề cử bàn thắng đẹp nhất tháng 4, cả 5 cái tên góp mặt đều là những cầu thủ nội. Ngoài Xuân Trường với Tuấn Hải còn có sự xuất hiện của Minh Vương, Tiến Linh và Hoàng Đức.

Video highlight HAGL vs Hà Nội FC - vòng 10 V.League

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam