Xuân Trường làm điều đặc biệt với áo đấu trận HAGL thắng Hà Nội FC

Thứ Sáu, ngày 23/04/2021 - 09:22
4.6 /5 của 5 đánh giá

Đối với chiếc áo đấu trong trận thắng lịch sử của HAGL trước Hà Nội FC ở vòng 10 V.League, tiền vệ Lương Xuân Trường đã dùng cách đặc biệt để lưu giữ kỷ niệm.

Ở vòng 10 V.League, HAGL đã xuất sắc đánh bại Hà Nội FC với tỉ số tối thiểu 1-0 trên sân nhà Pleiku nhờ bàn thắng duy nhất của đội trưởng Lương Xuân Trường. Từ cự ly lên đến 25m, Xuân Trường tung ra cú sút xa cực kỳ hiểm hóc, đưa bóng găm vào góc xa khung thành, khiến thủ môn Bùi Tấn Trường bay người hết cỡ cũng không thể cản phá.

Đây được xem là thắng lợi lịch sử của HAGL, bởi mất tới 4 năm, HAGL mới có lần đầu tiên thắng được Hà Nội FC trong khuôn khổ V.League. Xuân Trường cũng trở thành người hùng của đội bóng phố Núi, khi tỏa sáng đúng thời điểm đội bóng cần nhất.

Xuân Trường ghi bàn trong trận gặp Hà Nội FC

Như một cách để lưu giữ kỷ niệm và giúp chiếc áo đấu này mang ý nghĩa lớn lao hơn, mới đây, Xuân Trường cùng HAGL đã quyết định để người hâm mộ cùng đấu giá. Chiếc áo đấu này là phiên bản duy nhất mà Xuân Trường mặc để ghi siêu phẩm vào lưới Hà Nội FC và có chữ ký của Xuân Trường và HLV Kiatisak Senamuang.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu V League

Toàn bộ số tiền sẽ được trao tặng cho Làng Trẻ em SOS Thanh Hoá vào ngày 27/4. Sáng cùng ngày, HLV Kiatisak sẽ cùng đại diện Ban lãnh đạo HAGL và đại diện CLB Đông Á Thanh Hoá mang những phần quà riêng đến thăm và trao tặng cho làng trẻ em SOS Thanh Hoá.

Nhân dịp này, nhãn hàng Redbull - nhà tài trợ bạch kim của CLB HAGL cũng sẽ trao tặng 20 áo và 20 trái bóng để các cháu ở làng trẻ rèn luyện thể thao, nâng cao sức khoẻ.

Chiếc áo đấu Xuân Trường mang ra đấu giá

Giá khởi điểm của chiếc áo đấu sẽ là 5 triệu đồng. Thời gian để mọi người tham gia đấu giá là từ 19h ngày 22/4 đến hết 18h ngày 26/4. Chiếc áo đấu sẽ thuộc về người đưa ra mức giá cao nhất. CLB sẽ liên hệ để trao tặng áo tận tay người thắng trong phiên đấu giá.

Với việc làm tương thân tương ái này, Xuân Trường cùng HAGL nhận về rất nhiều lời khen ngợi và tình cảm từ những người hâm mộ. Không chỉ thi đấu hay, đạt thành tích tốt, HAGL đang từng bước xây dựng hình ảnh của đội bóng chuyên nghiệp hàng đầu của bóng đá Việt Nam.

Video highlights HAGL - Hà Nội FC V.League vòng 10:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam