HLV Park Hang Seo đón loạt tin vui từ Xuân Trường và các tuyển thủ

Thứ Sáu, ngày 17/04/2020 - 11:00
2.8 /5 của 174 đánh giá

Trong thời điểm mà bóng đá Việt Nam vẫn đang phải đóng băng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, mới đây, HLV Park Hang Seo đã đón loạt tin vui từ Xuân Trường và các tuyển thủ ĐT Việt Nam.

Hiện tại, trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF đang là nơi điều trị chấn thương của rất nhiều tuyển thủ ĐT Việt Nam như: Xuân Trường, Huy Hùng, Hà Minh Tuấn hay Duy Mạnh. Mới nhất, những thông báo tích cực từ địa điểm này đã mang tới tin vui cho HLV Park Hang Seo.

Theo đó, ngoại trừ trung vệ đang khoác áo Hà Nội FC là Duy Mạnh, 3 cái tên còn lại đều đã có thể trở lại tập nhẹ trên sân cỏ. Với Xuân Trường, tiền vệ của HAGL đã được tháo băng gối và có bắt đầu với những bài chạy cơ bản trên sân. Theo dự đoán của các chuyên gia, ngôi sao gốc Tuyên Quang có thể tái xuất vào khoảng thời gian cuối tháng 7, đầu tháng 8 tới.

Đây rõ ràng là thông tin rất vui với các fan hâm mộ, không chỉ của HAGL mà còn cả tuyển Việt Nam bởi Xuân Trường vẫn luôn là sự lựa chọn được HLV Park Hang Seo rất tin tưởng. Ngoài ra, việc trở lại thi đấu sớm sẽ giúp cho tiền vệ này có thêm sự bắt nhịp và cảm giác bóng thật tốt trước các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hay xa hơn là AFF Cup 2020 vào cuối năm.

Xuân Trường đã tháo băng gối và có thể tập nhẹ trên sân cỏ

Ngoài Xuân Trường, hai cầu thủ khác cũng đang có dấu hiệu hồi phục tốt là Hà Minh Tuấn và Huy Hùng. Thậm chí, Huy Hùng còn được chuẩn đoán đủ khả năng trở lại ngay từ tháng 5 tới đây.

Với Duy Mạnh, dù chưa thể ra sân tập luyện cùng các đồng đội song tình hình chấn thương của trung vệ này cũng có những chuyển biến rất tích cực. Hiện tại, anh đã bước sang giai đoạn 2 quá trình vật lý trị liệu để không bị teo cơ. Dù thời gian tái xuất có thể sẽ lâu hơn những đồng đội khác song với sự nỗ lực từ bản thân, có thể hy vọng rằng Duy Mạnh kịp bình phục trước các trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup hay AFF Cup.

Rất nhiều tuyển thủ khác cũng đã làm được điều tương tự

Do dịch Covid-19 nên bác sỹ Choi Ju Young chưa thể trở lại Việt Nam, tuy nhiên các tuyển thủ vẫn được điều trị bởi nhiều chuyên gia ngoại giỏi tại PVF. 

Khoa vật lý trị liệu của PVF có 4 chuyên viên quốc tịch Việt Nam, 4 chuyên gia quốc tịch Pháp, 1 chuyên gia quốc tịch Slovakia, 1 chuyên gia quốc tịch Nhật, và 1 người quốc tịch Hàn Quốc.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam