Xuân Trường cười hạnh phúc sau buổi lễ trọng đại

Thứ Sáu, ngày 09/04/2021 - 18:43
2.8 /5 của 184 đánh giá

Hôm nay 9/4, Xuân Trường đã tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái Nhuệ Giang. Sau một ngày mệt nhoài, chàng tiền vệ của HAGL check in với nụ cười hạnh phúc.

Sáng 9/4, gia đình Xuân Trường và Nhuệ Giang tổ chức đám hỏi tại quận Cầu Giấy, Hà Nội. Những người được mời đến dự chủ yếu là họ hàng, người thân của hai bên gia đình. Nguyễn Tuấn Anh là cầu thủ HAGL duy nhất tới dự đám hỏi của Xuân Trường. Tiền vệ này đang ở Hà Nội để điều trị chấn thương.

Sau buổi lễ trọng đại, Xuân Trường gửi bức ảnh cho HLV Kiatisak để khoe khoảnh khắc hạnh phúc. Chiến lược gia người Thái Lan gửi lời chúc hạnh phúc tới cậu học trò trên trang cá nhân.

Xuân Trường cười hạnh phúc bên Nhuệ Giang

Để chuẩn bị cho ngày dạm ngõ, gia đình Xuân Trường đã dậy sớm để xuất phát từ Tuyên Quang trước khi có mặt tại Hà Nội khoảng 11h. Xuân Trường đã đáp chuyến bay tới Hà Nội từ Đà Nẵng vào tối 8/4, ngay sau trận đấu của HAGL trên sân của SHB Đà Nẵng. Thiếu vắng Xuân Trường ở trận đấu này nhưng đội bóng phố núi vẫn có được chiến thắng 2-0, với các bàn thắng của Văn Toàn và Công Phượng.

Ông Lương Bách Chiến, bố Xuân Trường, không tiết lộ cụ thể thời điểm diễn ra đám cưới như tin đồn sau vòng loại thứ hai World Cup 2022 xuất hiện trước đó. "Những gì gia đình có thể chia sẻ là đám hỏi được tổ chức ở Hà Nội trong tháng 4. Đám cưới để sau. Trường muốn được riêng tư", ông Chiến cho biết.

→ Xem thêm: Tỷ lệ kèo

Sau đám hỏi, Xuân Trường sẽ sớm trở lại Pleiku để hội quân của HAGL, chuẩn bị cho trận gặp Nam Định tại vòng 9. HAGL dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak đang thăng hoa khi dẫn đầu bảng xếp hạng V.League 2021 với 19 điểm sau 8 vòng đấu.

Vắng Xuân Trường nhưng HAGL vẫn có được chiến thắng trước Đà Nẵng

Một ngày để cho Quảng Ninh cướp mất vị trí số 1 trên BXH, HAGL đã đòi lại ngôi đầu với chiến thắng xứng đáng trước Đà Nẵng. HAGL tiếp tục thống trị V.League và ngày càng biến cuộc đua vô địch V.League trở thành câu chuyện của riêng mình. 4 vòng liên tiếp HAGL đứng vững ở vị trí số 1 trên BXH cũng là lần đầu tiên sau 17 năm, đội bóng phố Núi có thể làm được điều này.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.