Xuân Trường được đồng đội cũ tiếp tế khi đi Hàn Quốc tập huấn

Chủ Nhật, ngày 28/10/2018 - 09:04
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi đến Hàn Quốc tập huấn cùng đội tuyển Việt Nam, Lương Xuân Trường đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, động viên của các đồng đội cũ tại CLB Gangwon FC và Incheon United.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đã lên đường sang Hàn Quốc tập huấn được gần 2 tuần để chuẩn bị cho AFF Cup. Tại đây, đội tuyển đã trải qua 2 trận giao hữu trước 2 đối thủ ở K-League, trong đó có một đối thủ vô cùng đặc biệt là Incheon United, CLB cũ của Lương Xuân Trường.

Vào năm 2016, Xuân Trường đã từng có thời gian sang Hàn Quốc để thi đấu và học hỏi. Incheon United chính là CLB đầu tiên tại Hàn Quốc mà cầu thủ sinh năm 1995 thi đấu. Không chỉ có Incheon United mà tiền vệ Việt Nam còn có thời gian khoác áo Gangwon FC,một CLB khác của Hàn Quốc.

Dù quãng thời gian thi đấu, tập luyện ở 2 CLB không nhiều nhưng cầu thủ Tuyên Quang vẫn được rất nhiều các đồng đội ở 2 CLB yêu quý. Do vậy trong lần sang Hàn tập huấn lần này, Xuân Trường đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, động viên của các đồng đội cũ.

xuan truong
Xuân Trường gặp lại các đồng đội cũ tại Hàn Quốc

Trong trận giao hữu của đội tuyển Việt Nam, Xuân Trường đã nhận được chiếc áo đấu của 2 người đồng đội cũ Valentinos và Kim Seung-young cũng như món bánh tok phủ bột đậu thơm ngon, đặc sản Hàn Quốc từ Oh Beom-seok. 

Xuân Trường
Các đồng đội cũ tặng áo đấu cho Xuân Trường

Mới đây nhất, thủ thành Lee Bum-young cũng đã tặng cho Xuân Trường những gói snack mang đậm hương vị Hàn Quốc.

Tiền vệ sinh năm 1995 đã chụp ảnh và đăng lên Instagram cùng lời nhắn: “Cảm ơn người anh em Lee Bum-young vì đã gửi tặng những gói bánh snack này cho chúng tôi. Cả đội chắc chắn sẽ ăn bằng hết”.

Xuân Trường
Xuân Trường khoe quà của đồng đội cũ trên Instagram

Xuân Trường là một cầu thủ mẫu mực trong và ngoài sân cỏ nên anh được rất nhiều đồng đội quý mến. Không chỉ các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam, CLB Hoàng Anh Gia Lai mà ngay cả các đồng đội cũ cũng vô cùng yêu mến chàng tiền vệ điển trai, hiền lành của chúng ta.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.