Chùm ảnh: Văn Toàn bảnh bao, Xuân Trường – Văn Thanh bụi bặm trong ngày hội quân cùng ĐT Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 22/09/2019 - 15:25
5 /5 của 1 đánh giá

Sáng 22/9, tuyển Việt Nam bắt đầu hội quân tại khách sạn La Thành, chuẩn bị cho các trận đấu vòng loại World Cup 2022. Trong khi các cầu thủ Hà Nội phải lên tập trung muôn thì các cầu thủ HAGL đã có mặt đầy đủ.

Ngay khi vòng 24 V.League 2019 kết thúc, tuyển Việt Nam lập tức tập trung chuẩn bị cho trận đấu gặp Malaysia và Indonesia lần lượt vào ngày 10/10 và 15/10 thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Trong ngày đầu tiên ĐT Việt Nam hội quân, HLV Park Hang Seo đã gây bất ngờ khi gọi bổ sung thêm một nhân tố hoàn toàn mới, đó là tiền đạo Nguyễn Việt Phong của CLB Viettel. Đây là quyết định khiến cho không ít fan hâm mộ bất ngờ bởi lẽ cái tên được chờ đợi gọi bổ sung là Minh Vương – ngôi sao đang toả sáng trong màu áo HAGL.

Bên cạnh sự có mặt của Việt Phong thì tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh sẽ góp mặt trong ít ngày tới do đang bị đau mắt. Những cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội sẽ hội quân muộn hơn so với các đồng đội khác khi họ còn phải tập luyện chuẩn bị cho trận chung kết liên khu vực AFC Cup với April 25 của Triều Tiên vào ngày 25/9 tới đây. 3 cầu thủ Văn Lâm, Công Phượng, Văn Hậu sẽ không về tập trung đội tuyển do đang thi đấu ở nước ngoài.

Trong khi các cầu thủ Hà Nội phải lên tập trung muôn thì các cầu thủ HAGL đã có mặt đầy đủ. Văn Toàn cùng Mạc Hồng Quân xuất hiện tại khách sạn hội quân cùng tuyển Việt Nam. Hai anh chàng ăn vận bảnh bao thu hút sự chú ý của nhiều người.

Văn Toàn bảnh bao cùng Mạc Hồng Quân trong ngày hội quân ĐT Việt Nam

Thậm chí vì đến hội quân khá sớm nên sau khi nhận phòng, Văn Toàn rủ Hồng Quân ra ngoài cafe tán gẫu.

Trong khi đó Xuân Trường cùng Văn Thanh, Hồng Duy trong phong cách ăn mặc bụi bặm, đơn giản đến khách sạn lúc hơn 11h.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam