VIDEO: Xuân Trường nhậu say, đứng không vững ngày sinh nhật

Thứ Bảy, ngày 01/05/2021 - 16:31
2.6 /5 của 25 đánh giá

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video tiền vệ Lương Xuân Trường nhậu say đến nỗi đứng không vững nhân ngày sinh nhật của mình. Đây là lần cực kỳ hiếm hoi NHM thấy được bộ dạng này của Xuân Trường.

Ngày 28/4 vừa qua là sinh nhật của tiền vệ Lương Xuân Trường, đội trưởng của HAGL đồng thời là tuyển thủ của ĐT Việt Nam. Sinh nhật lần thứ 26 của Xuân Trường vô cùng ý nghĩa, khi HAGL giành chiến thắng trước Thanh Hóa, giữ vững được ngôi đầu BXH V.League. Sau trận đấu, toàn bộ thành viên của đội bóng phố Núi đã tổ chức sinh nhật cho người đội trưởng.

Có lẽ đây là sinh nhật đáng nhớ nhất của tiền vệ gốc Tuyên Quang trong vài năm trở lại đây, khi những năm trước, anh phải đón sinh nhật ở nước ngoài khi thi đấu tại Hàn Quốc và Thái Lan. Chính vì vậy mà hình ảnh Xuân Trường nhậu say đến mức đứng không vững khiến người hâm mộ vừa bất ngờ, vừa thích thú.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Xuân Trường nhậu say tới mức đứng không vững

Cụ thể, trên mạng xã hội Tik Tok mới đây xuất hiện đoạn video Xuân Trường "sắm vai" bợm rượu. Anh uống nhiều tới mức đứng không nổi và phải nhờ tới sự trợ giúp của tiền vệ Trần Minh Vương. Khắc hẳn với hình ảnh nghiêm túc và lạnh lùng trên sân cỏ cũng như thư sinh và chuẩn mực ở ngoài đời, Xuân Trường trong bộ dạng say xỉn là điều cực kì hiếm thấy.

Ngay cả bạn thân Minh Vương cũng được dịp cười "vỡ bụng" khi chứng kiến dáng vẻ này của Xuân Trường. Được biết, Xuân Trường cùng những đồng đội thân thiết đã có buổi liên hoan và nhậu "tới bến" vào hôm sinh nhật của anh, 28/4 vừa qua.

Xuân Trường có ngày sinh nhật đáng nhớ

Trước đó, sau chiến thắng trước Thanh Hóa, Xuân Trường đã được HAGL tổ chức sinh nhật đầy ý nghĩa. Một tấm băng rôn có in dòng chữ "A 7-year journey with Lương Xuân Trường" (tạm dịch: Hành trình 7 năm cùng Lương Xuân Trường) và "We always support you" (tạm dịch: Chúng tôi luôn luôn ủng hộ bạn") được toàn đội căng ra ngay trên sân.

Xuân Trường cũng rất vui vẻ dù bị các đồng đội "đánh úp" tới 2 lần. Ở trên sân, anh bị 2 ngoại binh là Kim Dong Su và Washington Brandao dội nước lên đầu. Đến khi vào phòng thay đồ, anh bị Công Phượng giữ chặt, tạo điều kiện cho HLV Kiatisak, Văn Toàn và Nguyễn Trung Đại Dương úp bánh gato lên mặt. Cầu thủ 26 tuổi dù cố gắng tránh né nhưng bánh kem vẫn dính đầy lên mặt và quần áo.

Video highlights Thanh Hóa - HAGL V.League vòng 11:

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.