Bạn gái Tây tới cổ vũ Bùi Tiến Dũng ngày đầu bắt chính

Thứ Tư, ngày 28/04/2021 - 07:26
3.8 /5 của 7 đánh giá

Trên khán đài sân Thống Nhất, Dianka Zakhidova chăm chú theo dõi bạn trai Bùi Tiến Dũng thi đấu trong ở trận CLB TP.HCM gặp Viettel.

CLB TP.HCM vừa có trận hòa 1-1 trước CLB Viettel ở vòng 11 V.League 2021, qua đó khiến nhà ĐKVĐ bỏ lỡ cơ hội san bằng điểm số với đội đầu bảng HAGL. Đáng chú ý, đây cũng là lần đầu tiên thủ môn Bùi Tiến Dũng được bắt chính cho “Chiến hạm đỏ” ở mùa giải năm nay.

Trong ngày đặc biệt này, thủ thành sinh năm 1997 đã nhận được sự nguồn động viên to lớn từ cô bạn gái Dianka Zakhidova. Theo đó, người đẹp Ukraine có mặt trên khán đài sân Thống Nhất để cổ vũ cho bạn trai.

Bạn gái Dianka Zakhidova tới cổ vũ Bùi Tiến Dũng ngày đầu bắt chính tại CLB TP.HCM

Dianka lặng lẽ trên khán đài, chăm chú theo dõi bạn trai Bùi Tiến Dũng thi đấu. Dù diện trang phục toàn màu đen và đội mũ, vẻ đẹp của người mẫu sinh năm 2000 vẫn không “thoát” khỏi được ống kính truyền thông.

Khác với vẻ rạng rỡ khi mới đến sân, Dianka Zakhidova tỏ ra khá trầm ngâm bởi màn trình diễn không như ý của Bùi Tiến Dũng. Người gác đền gốc Thanh Hóa mắc sai lầm khiến đội chủ nhà nhận bàn thua ở phút 16.

Người mẫu Ukraine tỏ ra khá trầm ngâm với màn trình diễn của bạn trai dưới sân

Trong hiệp 1, Bùi Tiến Dũng cho thấy cảm giác bóng không tốt. Anh khống chế bóng lỗi sau đường chuyền về của đồng đội. “Thủ môn quốc dân” cũng có một vài tình huống phát bóng không chuẩn xác.

Ở hiệp 2, Bùi Tiến Dũng bị Nguyễn Hoàng Đức đánh bại trong pha băng ra cản phá. Tuy nhiên, may mắn cho CLB TP.HCM là tiền vệ của Viettel đã rơi vào thế việt vị. Chung cuộc, thủ thành 24 tuổi cũng chỉ phải vào lưới nhặt bóng 1 lần ở trận đấu này khi tỉ số 1-1 được giữ đến hết trận.

Bùi Tiến Dũng có ngày thi đấu không thành công

Sau trận đấu vừa qua, Tiến Dũng đã tự đánh mất đi cơ hội của mình. Theo nguồn tin từ Thethao247, ở những trận đấu tiếp theo, HLV Polking sẽ không tin tưởng thủ môn Bùi Tiến Dũng cho một suất bắt chính ở trận đấu vòng 12 V.League của đội nhà gặp CLB Hải Phòng vào ngày 2/5 tới đây.

Bình luận bài viết